Header Ads

Chia sẻ khóa học đồ họa Adobe Indesign CC 2015 tổng quát từ cơ bản đến nâng cao


Là những nhà thiết kế đồ họa chúng ta thường sử dụng kết hợp nhiều phần mềm thiết kế khác nhau để tạo nên những sản phẩm có chất lượng cao, đáp ứng yêu cầu của thị trường. 
 Indesign là một phần mềm chuyên nghiệp trong lĩnh vực tổ chức layout, bố cục sản phẩm. Nó không chỉ đơn giản là công cụ hữu hiệu để tạo ra các sản phẩm như Sách, báo, Tạp chí, catalogues… Mà với khả năng kiểm soát, tương tác với các đối tượng đồ họa tĩnh, động. Khả năng chuyên sâu trong mọi thao tác trình bày, soạn thảo hay biên tập với văn bản.
Indesign thực sự là một phần mềm thiết kế vượt trội. Với phiên bản CC 2015 hãng Adobe cung cấp những khả năng kiểm soát chuẩn xác các đối tượng thiết kế, cùng các công cụ mới rất tiện dụng và hiệu quả. Cho phép nhà thiết kế, tạo hình và xuất bản các tài liệu cho in ấn, trực tuyến hay cho các thiết bị di động, nhúng kèm các tương tác, hoạt họa, phim, nhạc nhằm cuốn hút người đọc, Adobe InDesign CC 2015 còn tối ưu hóa các chức năng cho người dùng bằng cách tích hợp các dịch vụ trực tuyến như font chữ, hình ảnh tư liệu và thư viện người dùng, giúp chúng ta có thể làm việc mọi lúc mọi nơi một cách thuận tiện và hiệu quả nhất.
Trong khóa học "Adobe Indesign CC 2015 từ cơ bản đến nâng cao" của giảng viên Lê Đức Lợi sẽ giới thiệu với các bạn những góc nhìn cụ thể về một phần mềm đang được đánh giá là công cụ tuyệt vời cho những nhà thiết kế chuyên và không chuyên.
Link Download: Click Tại Đây
Một số lưu ý để nhận được khóa học chất lượng hơn" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/mot-so-luu-y-e-nhan-uoc-khoa-hoc-chat.html    

Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html    

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share #it #laptrinh #code #khoahoc #free #chiase

1 nhận xét:

  1. Chia Sẻ Khóa Học Đồ Họa Adobe Indesign Cc 2015 Tổng Quát Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao - Chia Sẻ Khóa Học Miễn Phí >>>>> Download Now

    >>>>> Download Full

    Chia Sẻ Khóa Học Đồ Họa Adobe Indesign Cc 2015 Tổng Quát Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao - Chia Sẻ Khóa Học Miễn Phí >>>>> Download LINK

    >>>>> Download Now

    Chia Sẻ Khóa Học Đồ Họa Adobe Indesign Cc 2015 Tổng Quát Từ Cơ Bản Đến Nâng Cao - Chia Sẻ Khóa Học Miễn Phí >>>>> Download Full

    >>>>> Download LINK

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.