Header Ads

Khóa học thiết kế WEB – Trở thành nhà thiết kế WEB chuyên nghiệp [Phần 1]

Khóa học thiết kế WEB – Trở thành nhà thiết kế WEB chuyên nghiệp

Thiết kế web là gì?

Thiết kế web là công việc của một Web Designer (Chuyên viên Thiết kế web) có nhiệm vụ tạo ra bộ mặt hay còn gọi là Giao diện (Template) website một cách hoàn chỉnh. Giao diện này có thể ở dạng Ảnh hoặc dạng Web Tĩnh HTML.


Công việc của một Web Designer đó là sử dụng các công cụ Đồ họa và Thiết kế như: Photoshop, AI, Flash, Dreamweaver,… để biến ý tưởng của khách hàng thành phác thảo trên giấy và chuyển phác thảo đó thành giao diện web dạng Ảnh hoặc File .HTML.

Để có thể trở thành nhà thiết kế web chuyên nghiệp bạn cần phải nắm vững các ngôn ngữ thiết kế HTML, CSS, photoshop…. Và để có thể trở thành nhà thiết kế web chuyên nghiệp đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư về thời gian, tiền bạc, sự kiên trì học tập, học hỏi và quan trọng nhất bạn phải có lòng yêu thích thiết kế web.

Bạn có thời gian? Bạn tự tin về sự quyết tâm, kiên trì của mình? Bạn có đam mê với thiết kế web? và bạn có tiền? – Ok! Quá tuyệt vời vì bạn hội tụ đủ yếu tố để học thiết kế web rùi đấy, hãy tìm ngay một trung tâm tin học và theo học ngay khóa học thiết kế web nào.
Trường hợp thứ hai thì hoàn cảnh hơn là bạn có đủ những cái trên chỉ thiếu mỗi tiền – money. Bạn thất vọng khi mình không có đủ tiền để đi học trung tâm tin học (mình hiểu cảm giác buồn này vì mình hiện tại rất thèm được đi học một khóa tại trung tâm tin học). Buồn thì buồn nhưng hãy lấy nỗi buồn làm động lực để học tốt, sau này học giỏi là sẽ kiếm được tiền đi học thui 😀 . Học tốt như thế nào? – Vâng, mình thay vì học ở trung tâm thì mình học ở video, nghe là biết học ở video sẽ mất đi sự tương tác, hỏi đáp giữa thầy và trò nhưng biết sao được cố gắng thôi. Mình tin với sự đam mê, yêu thích và sự kiên trì bạn có thì vấn đề đấy không làm khó gì được bạn đâu. Vậy học video ở đâu? Google, youtube không thiếu, nhưng quan trọng là vấn đề chất lượng của khóa học, cách giảng bài dễ hiểu hay không?
Hôm nay BlogCNTT xin chia sẻ khóa học thiết kế WEB – Trở thành nhà thiết kế WEB chuyên nghiệp [Phần 1] hoàn toàn miễn phí. 

Link Download 
1. HTML – HyperText Markup Language : DOWNLOAD



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.