Header Ads

[EDUMALL] Excel tổng quát từ bắt đầu đến chuyên gia

Mô tả khoá học

Tổng quát

Khoá học được thiết kế bao gồm 4 phần lớn bao gồm các kiến thức cơ bản dành cho người chưa biết gì và mới tiếp xúc lần đầu với Excel, phần tiếp theo sẽ bổ sung thêm kiến thức về các công cụ thường được sử dụng trong Excel để làm việc, phần 3 sẽ đi sâu vào các công thức trong Excel để cho người dùng có một cái nhìn tổng quát cũng như được thực hành trực tiếp với những bài tập thực tế, phần thứ 4 là phần giới thiệu mở đầu về macro và lập trình VBA giúp người xem có những khái niệm đầu tiên về xử lý dữ liệu và tự động hoá một số thao tác nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
Với những kĩ năng này, bạn sẽ tiết kiệm được hàng chục giờ làm việc mỗi tháng, công việc của bạn sẽ hiệu quả hơn.

Yêu cầu của khóa học

  • Có thiết bị kết nối với Internet.
  • Có máy tính để thực hành.
  • Sử dụng tai nghe để tăng hiệu quả học tập.

Lợi ích từ khóa học

  • Sau khi học xong khoá học này, học viên từ chưa có kiến thức về Excel sẽ nắm vững kiến thức về Excel và sẵn sàng áp dụng những kiến thức này cho công việc và học tập của mình. Với những kiến thức học được, học viên có thể tiếp tục với những khoá Lập trình VBA trong Excel. Tạo báo cáo động trong Excel mà không gặp bất kì khó khăn nào.

Đối tượng mục tiêu

  • Khoá học dành cho bất cứ ai muốn thăng tiến, thành công trong công việc và trường học trong thời đại công nghệ.
  • Khoá học đặc biệt phù hợp cho những người mới bắt đầu, chưa có kiến thức về Excel, nhưng bên cạnh đó những người đã học qua Excel vẫn có thể học 1 cách có chọn lọc để ôn tập và bồi dưỡng kiến thức, nâng cao giá trị bản thân trong mắt nhà tuyển dụng và các cấp quản lý.



Click Để Download Miễn Phí
Hướng Dẫn Download

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.