Header Ads

Chia sẻ FREE Bộ sách Tứ Thư Lãnh Đạo ( 4 Cuốn ) Cực Hay cho các nhà lãnh đạo


Từ ngàn xưa, người phương Đông luôn quan niệm rằng: người lãnh đạo nhất thiết phải hội tụ “ thuật lãnh đạo, thuật quản trị, thuật dụng ngôn và thuật xử thế” thì mới thu phục được thiên hạ. Thế nhưng, để trở thành nhà lãnh đạo, không phải tự nhiên mà có được. Nó đòi hỏi mỗi người phải tự học hỏi, tự bồi dưỡng tố chất để trở thành lãnh đạo, và đặc biệt, phải có sự tích lũy qua năm tháng thời gian. Cá nhân bạn có tự tin vào tố chất lãnh đạo trong con người mình?
Hộp sách gồm bốn cuốn:
– Tứ thư lãnh đạo – Thuật lãnh đạo: Sẽ tiếp thêm cho bạn năng lực để trở thành nhà lãnh đạo mà không nhất thiết phải học rộng.
– Tứ thư lãnh đạo – Thuật quản trị: Sẽ cho bạn đôi mắt tinh đời để dụng biết người tốt kẻ xấu.
– Tứ thư lãnh đạo – Thuật xử thế: Sẽ giúp sức hấp dẫn của bạn được lan tỏa vô tận và giá trị của bạn được nâng cao.
– Tứ thư lãnh đạo – Thuật dụng ngôn: Sẽ trao cho bạn chiếc chìa khóa vàng để mở cánh cửa thành công.
Bộ sách chính là một người bạn đồng hành dành cho những nhà lãnh đạo và những người sẽ trở thành lãnh đạo trong tương lai

Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải"  https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html      

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.