Header Ads

Chia Sẻ FREE Tài Liệu VBA Cho Người Chưa Biết Gì - Sách hay Lập Trình VBA trong Excel

Chia Sẻ Tài Liệu VBA Cho Người Chưa Biết Gì - Sách hay Lập Trình VBA trong Excel
Bạn giỏi Excel thôi thì chưa thực sự đủ, muốn thành Pro trong Excel thì phải biết đến VBA. Nếu bạn giỏi VBA thì sẽ tăng năng suất làm việc của bạn lên 200%. Đó là một điều chắc chắn, hơn nữa khi bạn thực sự giỏi VBA thì các bạn mới thấy Excel thú vị tới mức độ nào.

Link tải sách : TẠI ĐÂY

Trước tiên mình xin giới thiệu sơ qua cuốn Ebook VBA mà mình Share lần này.

Đây là cuốn giáo trình tự học VBA của tác giả Thạc Sĩ Phan Tự Hướng, hiện nay thì các bạn không thể mua được sách này nữa, trước đây mình từng mua nhưng sau này liên hệ để mua dùm bạn bè thì sách đã không còn tái bản nữa. Do vậy chỉ còn cách là đọc sách này bằng File PDF. File này Scan lại những nội dung có trong sách và rất rỏ ràng, các bạn có thể in ra hoặc đọc trực tiếp bằng máy tính cũng được.

Sách gồm 492 trang đầy đủ hướng dẫn cho các bạn có thể tự học hoặc tham khảo.

Vậy điều kiện để các bạn có thể nhận Ebook này là gì, có tốn phí không? Câu trả lời tất nhiên là không rồi, bạn không cần bỏ ra bất kỳ một khoản chi phí nào cả, nó hoàn toàn miễn phí cho các bạn. Các bạn biết đó, nếu tìm trên mạng thì sẽ rất khó tìm được một giáo trình VBA hoàn chỉnh cho các bạn tự học, hoặc nếu có tìm được thì các bạn cũng phải trả một khoản phí nhỏ mới có thể sở hữu được.

Một số hình ảnh về cuốn sách này.


Link tải sách : TẠI ĐÂY


Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải"  https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html      

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.