Header Ads

Chia sẻ 19 MẸO “HACK ĐỜI” MÀ BẠN KHÔNG BIẾT THÌ QUÁ PHÍ!


19 MẸO “HACK ĐỜI” MÀ BẠN KHÔNG BIẾT THÌ QUÁ PHÍ!
1. Nếu bị cảm giác “đau thắt hông” khi chạy, bạn có thể đang có xu hướng thở hắt ra khi chân phải chạm đất, gây áp lực lên gan. Để tránh điều đó, hãy thay đổi bằng cách thở hắt ra khi chân trái của bạn chạm đất.
2. Khi muốn nhìn rõ một vật ở xa, hãy nắm bàn tay lại, chừa một lỗ nhỏ ở giữa, sau đó nhìn qua lỗ đó giống như bạn đang nhìn qua một chiếc ống nhòm. Thủ thuật này giúp tập trung ánh sáng đến mắt và giúp bạn nhìn được xa hơn bình thường mà không làm mỏi mắt nhanh như khi nheo mắt.
3. Khi bạn cười không kiểm soát được và bắt đầu thấy đau bụng vì cười, hãy suy nghĩ về một chuyện buồn nào đó (như cảnh phim nhân vật ưa thích của bạn “ra đi” chẳng hạn). Nếu điều này không hiệu quả, hãy tự véo vào tay hoặc cắn nhẹ vào lưỡi của mình.
4. Nếu muốn kìm nén cảm xúc khi đang ở nơi công cộng, hãy nắm chặt bàn tay và mở to hai mắt không chớp. Điều này giúp ngăn chặn những giọt nước mắt hình thành.
5. Nếu có ai đó nói với bạn việc chơi điện tử là tốn thời gian thì hãy nói với họ là: Nghiên cứu đại học Mỹ đã chỉ ra rằng các trò chơi điện tử giúp cải thiện phản xạ, trí nhớ, lý luận, giải quyết vấn đề, phối hợp cử chỉ tay-mắt, rèn luyện thị giác, độ phân giải không gian, kỹ năng vận động tốt, khả năng chịu đau mỏi và nhiều hơn nữa!
6. Nếu bạn rất muốn nói điều gì đó nhưng hoàn cảnh không cho phép, hãy nắm bàn tay bạn thành nắm đấm và giữ chặt ngón tay cái trong đó. Điều này sẽ giúp bạn phân tán sự tập trung và quên mất bạn định nói gì.
7. Khi bị tê chân tay, hãy lắc đầu qua trái qua phải vài lần và đi bộ một vài bước, nó giúp làm giảm áp suất và khiến máu ở tay và chân lưu thông tốt hơn.

8. Một cách đơn giản để chữa ho và đau họng là uống một thìa dấm pha mật ong, nó sẽ giúp tiêu diệt hết vi khuẩn trong họng.
9. Nếu bị say xe và bắt đầu cảm thấy buồn nôn, hãy thử dùng ngón tay ấn vào vị trí giữa hai đường gân ở ngay cổ tay, nó sẽ giúp bạn không bị nôn.
10. Có rất nhiều cách để chữa nấc cục, nhưng cách đơn giản và hiệu quả nhất là tăng nồng độ CO2 trong máu. Do đó, hãy thở vào một chiếc túi nilong trong khoảng 30 giây và bạn sẽ hết nấc ngay.

11. Khi bị chảy máu cam, hãy dùng hai ngón tay bóp nhẹ phần nối tiếp giữa xương và sụn trên mũi. Hầu hết máu chảy ra là từ phía trên phần sụn chia đôi khoang mũi, do đó bằng cách này bạn có thể cầm máu tốt hơn.

12. Cảm giác không thể giải quyết “nỗi buồn” thực sự rất khó chịu phải không? Tuy nhiên nếu không kịp đến nhà vệ sinh, có một cách đơn giản giúp bạn nhịn tiểu đó là nghĩ về sex.

13. Uống một ly nước mát sau khi thức dậy có tác dụng kích thích các cơ quan nội tạng trong cơ thể và giúp bạn tỉnh táo hơn. Một ly nước trước bữa ăn giúp cải thiện tiêu hóa, và một ly nước trước khi ngủ có tác dụng làm giảm nguy cơ đau tim.

14. Sau khi ăn trưa và muốn đi ngủ ngay, bạn hãy nằm nghiêng về bên trái. Vì nếu nằm nghiêng về bên phải, dạ dày của bạn sẽ ở vị trí cao hơn thực quản và khiến axit có thể trào lên cổ họng gây ra ợ chua rất khó chịu.

15. Nếu sợ bị tiêm, hãy thử hắng giọng một vài tiếng trong khi tiêm. Nó được chứng minh là làm giảm bớt sự đau đớn trong khi tiêm, tất nhiên bạn không nên hắng giọng quá mạnh.

16. Nếu bị say rượu và bắt đầu cảm thấy chóng mặt, hãy đặt hai bàn tay của bạn lên một vật cứng và giữ nguyên vị trí đó khoảng 30 giây. Điều này sẽ giúp bạn cảm thấy đỡ chóng mặt và cân bằng hơn.

17. Nếu bạn vẫn cảm thấy chóng mặt ngay cả khi nằm trên giường, hãy đặt 1 trong 2 chân của bạn xuống đất. Điều này sẽ làm cho cơ thể của bạn cảm thấy ổn định hơn và làm giảm cảm giác chóng mặt khó chịu.

18. Khi đến một nơi ồn ào như quán bar, bạn không nghe thấy người đối diện đang nói gì, hãy hướng tai phải về phía người đó. Bởi vì tai phải tiếp thu lời nói tốt hơn, trong khi tai trái nghe những âm thanh như âm nhạc tốt hơn.

19. Nếu bị đau răng, hãy dùng một viên đá lạnh chà lên vùng da giữa ngón tay cái và ngón tay trỏ. Nó sẽ giúp giảm đau một cách hiệu quả.


Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải"  https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html      

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.