Header Ads

Chia sẻ Free Khóa Học Thiết kế web thương mại điện tử hoàn chỉnh với bootstrap 4 và woocommerce - Nguyễn Đức Việt mới nhất 2020

Chia sẻ Khóa Học Thiết kế web thương mại điện tử hoàn chỉnh với bootstrap 4 và woocommerce - Nguyễn Đức Viết

Mô tả khoá học

Tổng quát

Điểm khác biệt của khóa học
1- Khóa học luôn cập nhật : Những kinh nghiệm đáng giá nhất, công cụ hiệu dụng nhất, kiến thức mới nhất… sẽ được cập nhật thường xuyên trên khóa học để các bạn luôn nắm được những công nghệ mới nhất cho website của mình2- Hết khóa học, các bạn chỉ mất 20 phút để hoạch định các bước làm với một giao diện cho trước để tạo ra một website mạnh mẽ. Tất cả đều dựa trên một số phương pháp và công thức đặc thù
3- Khi đã hoàn thành khóa học và nắm được phương pháp đặc thù rồi,bạn có thể tự tin làm web thuê, xây dựng dịch vụ thiết kế web
4- Giảng viên : người có kinh nghiệm 8 năm trong việc dạy thiết kế web tại FPT Arena, đã từng thiết kế hàng trăm website cho các doanh nghiệp, nội bộ trường Đại Học FPT. Có kinh nghiệm lâu năm trong việc phát triển web dựa trên những mã nguồn khác nhau, theo những phương thức khác nhau cho các website khác nhau .
5- Khung chương trình : Được mở rộng và cập nhật liên tục để cập nhật thêm nhiều phương pháp làm web cho các loại web khác nhau .
6- Hỗ trợ tối đa : Các học viên được hỗ trợ đặc biệt, học hỏi và trao đổi lẫn nhau qua cộng đồng bí mật dành riêng, các vấn đề cấp thiết cần gấp có thể hỗ trợ qua mail. Thậm chí nếu thời gian của bạn có hạn, tôi có thể trả lời bằng cách quay video support và up lên để bạn làm theo

Lợi ích từ khóa học

  • – Hiểu được cách làm chi tiết từ lúc bắt đầu có bản thiết kế giao diện dạng ảnh.
  • – Hiểu được dẫn phương pháp cắt web bằng Bootstrap.
  • – Hiểu được dẫn phương pháp tạo theme WordPress chuẩn nhất.
  • – Hiểu được dẫn chi tiết các hàm WordPress kết hợp với các chức năng của WordPress để chuyển đổi từ Bootstrap thành một WordPress theme chuyên nghiệp.
  • – Sau thi hoàn thành khóa học đảm bảo bạn cứ có thiết kế là có thể chuyển sang website hoàn chỉnh tới tay người dùng được.
  • – Chi phí nhỏ cho ý tưởng lớn.




Một số lưu ý để nhận được khóa học chất lượng hơn" :

Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share #it #laptrinh #code #khoahoc #free #chiase

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.