Header Ads

Giáo dục sớm cho trẻ từ 0-6 tuổi - giúp phát triển toàn diện cho trẻ sau này

Mô tả khoá học

Tổng quát

Nghiên cứu uy tín đã chỉ ra rằng giáo dục sớm có ảnh hưởng rất lớn đến sự phát triển não bộ của trẻ nhỏ. Những năm học tập quan trọng nhất là từ 0-6 tuổi khi bộ não hình thành các kết nối có vai trò sống còn.
Nghiên cứu cũng cho thấy giáo dục chất lượng cao có tác động tích cực đến kết quả giáo dục tổng thể một con người. Trẻ em thiếu kĩ năng ngôn ngữ, kĩ năng đọc và kĩ năng xã hội khi đã qua tuổi mẫu giáo thì rất khó có được sự chuẩn bị tốt cho sự nghiệp học hành của chúng vì đọc để học là kim chỉ nam vô cùng quan trọng với một đứa trẻ để hoàn thành bậc trung học (và các bậc học tiếp theo)
Đến với khóa học này, chúng ta sẽ được giảng viên Hồ Thị Như Quỳnh Cung cấp những thông tin cơ bản nhất về các vấn đề phát triển trẻ ở giai đoạn 0- 6 tuổi, phát triển giác quan và tri giác, phát triển chức năng vận động, phát triển ngôn ngữ,phát triển khả năng nhận thức,phát triển tình cảm, phát triển quan hệ xã hội. Các bạn còn hiểu được ý nghĩa và tầm quan trọng của việc học & áp dụng những kỹ năng / kiến thức trong khóa học đối với mục tiêu cá nhân của học viên
Vậy các bạn còn chần chờ gì nữa, hãy bắt đầu đi thôi !


Click Để Download Miễn Phí

Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html    

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.