Header Ads

Chia sẻ khóa học an ninh mạng CCNA Security (210-260) Cert Prep: 2 Secure Access


Mô tả: Quản trị mạng có nghĩa là kiểm soát quyền truy cập vào tài nguyên mạng: cấp, giới hạn, ngăn chặn và thu hồi quyền khi cần thiết. Khóa học này bao gồm chủ đề truy cập an toàn, bao gồm quản lý trong băng tần và ngoài băng tần, truy cập thiết bị an toàn và các giao thức như NTP, SCP và SNMP, vì chúng liên quan đến miền Truy cập an toàn của Liên kết mạng được chứng nhận của Cisco ( CCNA) Kỳ thi bảo mật 210-260. An ninh Đại sứ Lisa Bock giới thiệu ba mộtBảo mật triple-A: xác thực, ủy quyền và kế toán. Cô so sánh xác thực RADIUS và TACACS + và BYOD hoặc mang kiến ​​trúc thiết bị của riêng bạn. Thêm vào đó, tìm hiểu về quản lý và bảo mật thiết bị di động khi áp dụng cho Internet of Things. Những bài học này sẽ giúp bạn định cấu hình và quản lý các thiết bị của Cisco, chuẩn bị cho bài kiểm tra CCNA Security và bảo mật đúng cách cơ sở hạ tầng của tổ chức của bạn.
Link Download: Click Tại Đây
Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html    

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.