Header Ads

Trở thành Hacker với khóa học : Build an Advanced Keylogger using C++ for Ethical Hacking!

Nếu bạn muốn học viết mã ở cấp độ nâng cao trong C ++ hoặc xây dựng keylogger nâng cao đầy đủ chức năng của riêng bạn từ đầu để học hack đạo đức , tôi nghĩ bạn có thể yêu thích khóa học này! Trong khóa học này, bạn sẽ thấy chính xác làm thế nào để tạo một keylogger nâng cao bắt đầu từ không có gì bằng cách thực hiện theo các bước tôi thực hiện khi tôi thực hiện nó!
Keylogger này có khả năng ghi lại tất cả các đầu vào bàn phím và chuột! Nó thậm chí có thể ghi độc lập với các cài đặt ngôn ngữ vì trước tiên nó ghi các phím vật lý trên bàn phím. Tiếp theo, bằng cách sử dụng một sơ đồ phím tùy ý với tên thân thiện với con người, nó dịch các phím máy thành thứ gì đó mà chúng ta có thể hiểu. Nó cũng sở hữu khả năng gửi thư, do đó bạn chỉ cần lên lịch cho tệp logfile được gửi qua thư, giả sử cứ sau 12 giờ. Ngoài ra, nó cũng sẽ giữ mã hóa logfile. Do đó, chúng tôi sẽ tạo một chương trình khác có thể giải mã logfile ở cuối của bạn.
Đối với việc học C ++, đây là một khóa học lý tưởng bởi vì nó hoàn toàn thực hiện việc học cung cấp một sản phẩm cuối chức năng! Một số tính năng trong tương lai sẽ được thêm vào khóa học keylogger khi tôi phát triển chúng sẽ bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chụp ảnh màn hình, chụp nội dung clipboard (sao chép-dán), ghi lại URL trang web, v.v. Tham gia khóa học này ngay bây giờ để có quyền truy cập ngay vào các video và để có câu trả lời cho mọi câu hỏi mà bạn hỏi trong khóa học!
Là một chuyên gia công nghệ thông tin, tôi nhận ra sản phẩm cuối cùng của khóa học này có khả năng gì. Tôi tin tưởng vào việc tạo ra điều này mà bạn sẽ sử dụng nó cho tốt và cho việc học . Nếu bạn chọn sử dụng keylogger này cho bất kỳ mục đích bất hợp pháp hoặc vô đạo đức nào, bạn có nguy cơ mất rất nhiều. Điều này chỉ dành cho mục đích giáo dục. Keylogger mà bạn sắp thấy sẽ có thể gây ra một số thiệt hại nghiêm trọng, vì vậy vui lòng sử dụng nó một cách hợp pháp và có trách nhiệm.

Link Download: Click Tại Đây


Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html    

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share #it #tailieu #chiase #mienphi #free #hot #course #hack #security #laptrinh #web

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.