Header Ads

Lập trình ASP.NET MVC5 toàn tập qua dự án Web bán hàng - Làm đồ án tốt nghiệp nhanh chóng


Hòa mình vào sự phát triển nhanh đến tột độ của ngành công nghệ thông tin hiện nay, nền công nghiệp lập trình website đã và đang khẳng định vị thế của mình trong giới cộng đồng. Tuy nhiên, việc công nghệ phát triển quá nhanh đã làm cho chất lượng sinh viên được đào tạo từ các trường Đại Học, Cao Đẳng không thể đáp ứng kịp thời với nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao của các công ty trong và ngoài nước.

Với mong muốn xây dựng một đội ngũ lập trình vững mạnh, giàu kinh nghiệm thực tế, IT class đã biên soạn khóa học “Xây dựng website bán hàng trực tuyến với ASP.NET MVC 5”. Đây là một trong những đề tài rất hot hiện nay nhờ vào sự hỗ trợ mạnh mẽ của Microsoft với ASP.NET cùng với mô hình lập trình kinh điển MVC, mà nay đã được Microsoft tích hợp và nâng cấp thành một framework với phiên bản thứ 5, hỗ trợ rất nhiều tính năng và tiện ích cho người lập trình.

Ngoài ra, đề tài website bán hàng trực tuyến trong khóa học là một dự án thực tế mà IT class đã từng thực hiện. Đồng thời, tôi sẽ cố gắng truyền đạt cho các bạn nhiều kinh nghiệm nhất có thể để giúp các bạn trang bị thêm cho kho kiến thức của chính mình. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm cực kì có lợi cho các bạn học viên khi các bạn đi tìm việc làm. Các bạn sẽ có những sản phẩm thực tế để show cho nhà tuyển dụng để chứng minh khả năng của mình.

Hi vọng sau khóa học này, IT class sẽ giúp các bạn có cái nhìn thấu đáo hơn, chuẩn mực hơn và sở hữu một lượng kiến thức nhất định về lập trình website với ASP.NET MVC 5.

Chương I: Tổng quan giới thiệu

CHƯƠNG II: Tìm hiểu cú pháp hoạt động của ASP.NET MVC 5

CHƯƠNG III: Hướng dẫn xây dựng ứng dụng Website bán hàng trực tuyến.

Chương IV: Tổng kết &, Đồ án cuối khóa.




Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải"  https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html      

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

4 nhận xét:

  1. If you're trying hard to burn fat then you have to try this totally brand new tailor-made keto plan.

    To create this keto diet service, certified nutritionists, fitness couches, and top chefs have united to develop keto meal plans that are useful, convenient, money-efficient, and fun.

    Since their first launch in 2019, 100's of people have already remodeled their figure and well-being with the benefits a certified keto plan can provide.

    Speaking of benefits; clicking this link, you'll discover eight scientifically-tested ones given by the keto plan.

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.