Header Ads

Chia sẻ Khóa Học Build Responsive Real World Websites with HTML5 and CSS3 và nâng cao miễn phí



Chào mừng bạn đến với ShareTxt.
Hôm nay mình sẽ Chia sẻ Khóa Học Build Responsive Real World Websites with HTML5 and CSS3 và nâng cao miễn phí !!!

Bạn sẽ học được gì
Kỹ năng trong thế giới thực để xây dựng các trang web trong thế giới thực: các trang web chuyên nghiệp, đẹp và thực sự đáp ứng
Một dự án lớn sẽ dạy cho bạn mọi thứ bạn cần biết để bắt đầu với HTML5 và CSS3
7 bước thực tế đã được chứng minh từ đầu hoàn chỉnh đến một trang web đầy đủ chức năng và tối ưu hóa
Hướng dẫn và mẹo thiết kế web đơn giản để sử dụng để làm cho trang web của bạn nổi bật giữa đám đông
Tìm hiểu các hiệu ứng jQuery tuyệt vời như hình động, hiệu ứng cuộn và điều hướng "dính"
Các bài giảng, mã và tài sản thiết kế có thể tải xuống cho toàn bộ dự án
Nhận miễn phí cuốn sách điện tử của tôi "Tài nguyên tốt nhất cho thiết kế và phát triển web với HTML5 & CSS3"
Yêu cầu:
Không cần kinh nghiệm mã hóa hoặc thiết kế
Bất kỳ máy tính nào cũng được - Windows, OSX hoặc Linux
Bạn không cần mua bất kỳ phần mềm nào - chúng tôi sẽ sử dụng trình chỉnh sửa phát triển web miễn phí tốt nhất trên thế giới
Sự miêu tả
*** Khóa học HTML5 và CSS3 số 1 trong bảng xếp hạng chính thức của Udemy! ***
"Đã trải qua các khóa học liên quan khác trên các nền tảng khác, tôi có thể nói khóa học này là khóa học thiết thực và dễ áp dụng nhất về thiết kế và phát triển web mà tôi đã tham gia." - Bernie Pacis
Bạn đang tìm kiếm cách tốt nhất để tìm hiểu cách xây dựng trang web đẹp với HTML5 và CSS3? Điều đó thậm chí trông tuyệt vời trên điện thoại của bạn?
Bạn đã tham gia các khóa học HTML và CSS khác, nhưng vẫn tự hỏi làm thế nào để mã hóa một trang web trong thế giới thực, không chỉ là một số ví dụ cơ bản?
Nếu câu trả lời của bạn là CÓ CÓ ... thì đây chính xác là khóa học bạn đang tìm kiếm!
Vậy tại sao khóa học này rất độc đáo và phổ biến?
Lý do số 1: Khóa học hoàn toàn dựa trên dự án:
Chúng tôi cùng nhau viết mã một trang đích đẹp và đáp ứng cho một công ty hư cấu mà tôi đã tạo ra chỉ cho khóa học. Từng bước, bạn sẽ tìm hiểu ngày càng nhiều tính năng HTML5 và CSS3, từ cơ bản đến nâng cao. Đây là những công nghệ web mới nhất, được sử dụng bởi mọi trang web trên thế giới. Và chúng tôi thậm chí đã thêm một số jQuery vào hỗn hợp.
Dự án khổng lồ này sẽ dạy cho bạn tất cả các kỹ năng trong thế giới thực để xây dựng các trang web HTML5 và CSS3 trong thế giới thực. Điều này sẽ cho phép bạn xây dựng bất kỳ trang web nào bạn có thể tưởng tượng ... Từ đầu hoàn chỉnh.
Lý do # 2: Bạn sẽ không chỉ học cách viết mã
Mã hóa là tuyệt vời, nhưng nó không phải là tất cả! Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ trải qua toàn bộ quá trình xây dựng và khởi động dự án trang web của chúng tôi. Điều này bao gồm thiết kế, mã hóa, lập kế hoạch, viết mã sạch và có tổ chức, tối ưu hóa trang web, thực tiễn tốt nhất và nhiều hơn nữa.
Thiết kế là thực sự, thực sự quan trọng. Bạn đã thấy tất cả các trang web đẹp và hiện đại gần đây? Tuyệt quá! Bởi vì tôi sẽ chỉ cho bạn cách nó được thực hiện. Và không chỉ trong lý thuyết, mà cả trong thực tế. Đây là khóa học duy nhất trên thị trường tập trung vào cả mã hóa và thiết kế, cùng nhau.
Lý do thứ 3: Bạn bỏ đi với một trang web sẵn sàng để ra mắt
Đến cuối khóa học, bạn sẽ có một trang web hoàn chỉnh, sẵn sàng để ra mắt, trông tuyệt vời trên bất kỳ máy tính, máy tính bảng và điện thoại thông minh nào. Tất nhiên bạn nhận được toàn bộ mã và tất cả các hình ảnh và tài sản đồ họa mà tôi thiết kế đặc biệt cho khóa học dưới dạng tải xuống miễn phí.
Vui lòng xem video quảng cáo để xem trang web cuối cùng!
Lý do 4: Tôi làm cho HTML5 và CSS3 dễ dàng và thú vị
Với hướng dẫn đúng đắn, HTML5, CSS3 và thiết kế web đáp ứng thực sự dễ học và sử dụng trong thế giới thực. Với một loạt các hướng dẫn ngẫu nhiên và video YouTube? Không nhiều lắm. Đó là lý do tại sao tôi cấu trúc khóa đào tạo này xung quanh một dự án tuyệt vời và đầy đủ, rất thú vị để viết mã.

Nhận xét: đừng chỉ tin lời tôi
"Khóa học thiết kế / phát triển cập nhật nhất trên Udemy!" +++ "Đã học được nhiều hơn trong tuần tôi tham gia khóa học này so với cả năm học" +++ "Tôi đã làm phát triển trang web trong hơn hai mươi năm và tôi vẫn học được từ khóa học này" +++ "Tôi ' Tôi chắc chắn rằng bây giờ tôi sẽ có thể xây dựng các trang web rất phức tạp "+++" Rất chi tiết - cho bạn thấy cách thức và lý do tại sao nó hoạt động "+++" Tôi đã học được rất nhiều điều kỳ lạ! Tôi yêu sự nhấn mạnh mà anh ấy đặt vào thiết kế "+++" Jonas sự hỗ trợ và giúp đỡ của bạn là không ai sánh được "+++, Người hướng dẫn rõ ràng, hiểu biết và rất nhạy bén với các câu hỏi" +++ "Tiền chi tiêu tốt. Dự án cuối cùng trông tuyệt đẹp và tài nguyên mà Jonas cung cấp giống như vàng "+++" Newbie to Pro tất cả trong một khóa học! "+++" Đây là khóa học tốt nhất tôi đã mua EVER trên Udemy "+++" Tôi đã có một thời gian tuyệt vời để học "+++" Khóa học này xứng đáng 100 sao! Cảm ơn Jonas! "

Vì vậy, đây là chính xác những gì chúng tôi bao gồm trong đào tạo này:
• Phát triển web dễ thực hiện và thực hành với HTML5, CSS3 và một số jQuery.
• 7 bước trong thế giới thực đã được chứng minh từ đầu hoàn chỉnh đến một trang web đầy đủ chức năng và tối ưu hóa.
• Hướng dẫn và mẹo thiết kế web đơn giản để sử dụng để làm cho trang web của bạn nổi bật giữa đám đông.
• Cách nhận và sử dụng hình ảnh, phông chữ và biểu tượng để làm cho trang web của bạn tỏa sáng - tất cả đều miễn phí.
• Thiết kế web đáp ứng: tìm hiểu cách tạo các trang web hoạt động đẹp trên tất cả các kích thước màn hình.
• Cách sử dụng jQuery cho các hiệu ứng cực hay như hoạt hình, hiệu ứng cuộn và điều hướng "dính".
• Cách tối ưu hóa trang web của bạn để có hiệu suất tốc độ tốt và cho các công cụ tìm kiếm (SEO).
• Làm thế nào để khởi chạy trang web của bạn cho cả thế giới thấy nó.

Bây giờ chúng ta hãy tìm hiểu xem khóa học này là dành cho bạn. Thật phù hợp nếu ...
Sinh viên # 1: Bạn là người mới bắt đầu hoàn toàn không có ý tưởng về cách xây dựng trang web.
Sinh viên # 2: Bạn đã biết một số HTML và CSS từ một số hướng dẫn hoặc video, nhưng đấu tranh để kết hợp một trang web hoàn chỉnh, đẹp mắt.
Sinh viên # 3: Bạn là một nhà thiết kế và muốn mở rộng các kỹ năng của mình sang HTML5 và CSS3, bởi vì tất cả các đồng nghiệp thiết kế của bạn đang học cách viết mã (họ thông minh).
Về cơ bản, nếu bạn là một bậc thầy về HTML5 và CSS3, nếu bạn xây dựng các trang web đẹp nhất trên thế giới, thì KHÔNG tham gia khóa học. Mọi người khác: bạn nên tham gia khóa học, ngay hôm nay.
Bây giờ đến lượt bạn quyết định. Đây là những gì bạn nhận được:
• Truy cập trọn đời vào các video chất lượng HD của tôi. Không đăng ký hàng tháng. Học theo tốc độ của riêng bạn, bất cứ khi nào bạn muốn.
• Chú thích tiếng Anh cho học sinh khiếm thính.
• Tất cả các bài giảng có thể tải xuống để làm cho kinh nghiệm học tập của bạn thậm chí tốt hơn.
• Mã có thể tải xuống và thiết kế tài sản cho toàn bộ dự án. Bạn có thể giữ mã này làm điểm khởi đầu cho các dự án của riêng bạn.
• Hỗ trợ miễn phí hữu ích trong khóa học Hỏi & Đáp khi bạn có thắc mắc hoặc gặp khó khăn.

Âm thanh tuyệt vời? Sau đó, chỉ cần nhấp vào nút Hãy tham gia khóa học này "và cùng nhau bắt đầu hành trình tuyệt vời này!
Khóa học này dành cho ai:
Những người mới bắt đầu muốn học cách xây dựng một trang web chuyên nghiệp, đẹp và đáp ứng
Sinh viên có một số kiến thức về HTML và CSS, nhưng những người đấu tranh để tạo ra một trang web tuyệt vời
Các nhà thiết kế muốn mở rộng bộ kỹ năng của họ thành HTML5 và CSS3



economy, business and finance>economic sector>computing and information technology, economy, business and finance>economic sector>computing and information technology>software, science and technology, economy, business and finance>economic sector>media, science and technology>technology and engineering>IT/computer sciences, education, Web design, Website, HTML5, Cascading Style Sheets, World Wide Web, Human–computer interaction, Cyberspace, Software, Digital media, Computing, Technology, Hypertext, Communication, Web development, Areas of computer science, Software development, Digital technology, Internet, Software engineering, Information economy, Responsive web design, Mass media, JQuery, Computers, Design, Human activities, Media technology, Computer engineering, Computer programming, Information technology, Computer-related introductions, Multimedia, HTML, Search engine optimization, Human communication, Electronic publishing, Engineering, Computer science, Information science, Information technology management, Udemy, User interfaces, Systems engineering, YouTube, Intellectual works, Office equipment, Information and communications technology, Culture, MacOS, Landing page, Project-based learning, Linux, Reason, Icon (computing), Product development, Computer, Cognition, Public sphere, Program optimization, Web software, Best practice, System software, Cultural globalization, Information Age, World Wide Web Consortium standards, Learning, Online services, Web standards, Microsoft Windows, Web search engine, Human–machine interaction, Tutorial, Semiotics, Web 2.0, Application software, Cybernetics, Communication design, World Wide Web Consortium, Artificial intelligence, Technology development, Written communication, Entertainment, Alternate reality, Computer architecture, Digital distribution, Websites, Systems science, Education, Computer file formats, Smartphone, Graphical user interfaces,
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.