Header Ads

Chia Sẻ Khóa Học Robotics Căn Bản 2020 - Chế Tạo Robot Điều Khiển Bằng Bluetooth sử dụng phần mềm quản lý Arduino cực hay

Chia Sẻ Khóa Học Robotics Căn Bản - Chế Tạo Robot Điều Khiển Bằng Bluetooth
DOWNLOAD
Ngày nay, việc chế tạo robot đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Nhờ có Arduino, giờ đây, bất cứ ai với niềm đam mê, yêu thích công nghệ và ham thích tìm tòi, học hỏi đều có thể tự chế tạo những robot có khả năng ứng dụng trong cuộc sống với chi phí phải chăng. 
Khóa học này được thiết kế như một bộ giáo trình sơ lược và cơ bản về Robotics. Các khóa học khác về robot thường chia ra 2 hướng: Một là chuyên sâu về thuật toán, sử dụng các ngôn từ phức tạp và gây hoang mang cho người học, nặng tính lý thuyết. Hai là thiên về lắp ghép, không lập trình, mang tính giải trí cao, gây hạn chế về khả năng mở rộng và phát triển của mẫu robot trong tương lai. 

Khóa học này giúp khắc phục những hạn chế đó. Nội dung khóa học sử dụng các ngôn từ thông dụng, dễ hiểu, nếu có thuật ngữ sẽ giải thích chi tiết, để người học không chuyên và trẻ em cảm thấy dễ hiểu, nhanh chóng thực hành và nhìn thấy kêt quả luôn. 

Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng và vận hành các tính năng cơ bản nhất của bo mạch Arduino. 

Các bạn sẽ được học các kiến thức sử dụng Arduino để lập trình cho một hệ thống điện tử, biết cách sử dụng một số công cụ để làm việc với một hệ thống robot cơ bản và các kỹ năng để lập trình một app điện thoại Android cơ bản. 
Ngoài ra, các bạn còn được trang bị các kiến thức cơ bản về lập trình visual C# để lập trình bảng điều khiển trên máy tính
Các bạn sẽ được trang bị một số kỹ năng tự học và các kiến thức nền tảng để tiếp tục nghiên cứu sâu hơn về lĩnh vực robotics. Ngay sau khóa học này, bạn sẽ có thể bắt đầu lập trình các robot đơn giản. Khả năng tùy biến của Arduino không thua kém gì các vi điều khiển khác, bạn có thể nhanh chóng có những bước phát triển không giới hạn. 

Mong muốn của chúng tôi là đem công nghệ robotics từ một thứ khoa học đầy thách thức, chỉ xuất hiện trong các phòng thí nghiệm, được nghiên cứu bởi các chuyên gia, trở thành một thú chơi của con em người Việt. Để 30 năm, khi các em lớn lên, những công trình lớn lao sẽ được xây dựng, các nhà máy có thể tự vận hành để sản xuất của cải vật chất, hay xa hơn, chúng ta có những cỗ máy thay chúng ta khai thác tài nguyên trên những hành tinh xa lạ.

Lợi ích từ khóa học

  • - Biết được thành phần board mạch Arduino
  • - Biết cách lập trình cơ bản cho một board mạch Arduino
  • - Biết sử dụng Arduino để chế tao một số sản phẩm hoặc đồ chơi thông mình
  • - Biết cách tạo một ứng dụng Android cơ bản
  • - Biết cách thiết kế một phần mềm điều khiển robot cơ bản chạy trên hệ điều hành Windows
  • - Khơi gợi đam mê và óc sáng tạo, đánh thức nhà khoa học bên trong con người bạn
  • - Tạo một thú vui lành mạnh và niềm yêu thích học tập cho các bạn học sinh.
  • - Có khả năng tự nghiên cứu và tìm hiểu khoa học công nghệ
  • - Có thể mang vào giảng dạy trong các trường trung học


Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.