Header Ads

FREE khóa học jQuery cơ bản đến nâng cao qua 20 bài tập thực tế

Giới thiệu khóa học

Con đường làm quen và chinh phục jQuery ngắn nhất

Khoá học giúp thành thạo lập trình jQuery qua 20 bài tập thực tế

jQuery chắc các bạn cũng đã nghe nhiều về nó, nhất là trong việc làm các hiệu ứng đẹp trên website. Vậy chính xác nó là cái gì, hãy cùng tìm hiểu cùng Fedu.
JQUERY LÀ GÌ?
jQuery là một thư viện được xây dựng từ Javascript nhằm giúp lập trình viên xây dựng những chức năng có sử dụng Javascript trở nên dễ dàng hơn. jQuery được tích hợp nhiều module khác nhau từ module hiệu ứng cho đến module truy vấn selector. jQuery được sử dụng đến 99% trên tổng số website trên thế giới.
TẠI SAO NÊN HỌC JQUERY?
Với sự phát triển nhanh chóng của Internet, người dùng ngày càng đòi hỏi cao hơn về giao diện và hình thức của một trang Web. Nếu như trước đây, một trang Web có banner, nội dung và footer đơn giản đã được coi là đẹp thì ngày nay, một trang Web có banner bắt mắt, nội dung lôi cuốn kèm theo các hiệu ứng mới lạ mới có thể thu hút được người đọc lâu dài.
Đây cũng chính là nguyên nhân mà các developers, web designers cần thiết phải nâng cao tay nghề. Và một trong những công cụ cần thiết đến từ các thư viện JavaScript mở được quan tâm nhiều nhất đó là jQuery – công cụ giúp bạn tạo ra các hiệu ứng có thể tương tác trực tiếp với người đọc một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn so với việc sử dụng thuần JavaScript.
VẬY BẮT ĐẦU HỌC JQUERY NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều lập trình viên muốn tìm hiểu và vận dụng những tính năng tối ưu của jQuery nhưng không biết bắt đầu từ đâu và như thế nào.
Chính vì vậy, Fedu mang đến cho bạn khóa học “jQuery cơ bản đến nâng cao” giúp các bạn có thể chỉnh sửa giao diện của một website bất kì; tăng khả năng tương tác với người dùng; tạo hiệu ứng động giúp phụ họa nội dung; lấy thông tin từ server mà không cần tải lại trang web; có khả năng tự đọc hiểu các tài liệu tự lập trình jQuery trong suốt khóa học này.
KHOÁ HỌC ĐANG HƯỚNG ĐẾN NHỮNG BẠN:
  • Những web developers, web designers, người lập trình ứng dùng, thiết kế app, phát triển app muốn nâng cao năng lực và kỹ năng nghề nghiệp để cải thiện chất lượng và năng suốt công việc
  • Những người muốn giải quyết các vấn đề lớn của nhu cầu web chất lượng cao hiện nay: web đơn giản, hiệu quả, và responsive…
  • Những người đã và đang muốn khởi nghiệp từ lập trình, có đam mê, yêu thích công việc lập trình muốn học hỏi thêm kiến thức về jQuery
  • Đặc biệt khoá học cũng dành cho những người chưa biết gì javascript jquery vì mọi hàm jquery sẽ được giới thiệu trong quá trình làm coi như học từ đầu.
Khoá học thu hút đông đảo học viên ở mọi lứa tuổi khác nhau. Sau khi kết thúc khoá học 100% học viên đều sử dụng thành thạo jQuery, đọc và hiểu các thuật ngữ về jQuery một cách thuần thục,có khả năng lập trình và quản trị Web phục vụ nhu cầu giải trí, kinh doanh,khởi nghiệp.
HÃY CÙNG XEM CẢM NHẬN CỦA HỌC VIÊN KHI HOÀN THÀNH KHOÁ HỌC NÀY NHÉ:
Bạn H.Nam: Sau khi tham gia một khoá học về tin học của thầy Việt mình thấy khóa học của thầy rất thực tế, dễ hiểu, support nhiệt tình nên mình đã quyết định mua hết các khóa học của thầy liên quan đến học thiết kế Website đặc biệt là jQuery. Mình là người chưa biết gì nhưng kết thúc khoá học mình không chỉ có kiến thức mà còn sử dụng thành thạo jQuery.
Anh H.Anh: Tôi thấy khoá học về jQuery này phù hợp với rất nhiều đối tượng. Các kiến thức và bài tập nêu ra trong nội dung giảng dạy được sắp xếp theo trình tự cơ bản đến nâng cao thích hợp với khả năng của học viên. Hơn nữa những bài tập thực tế này phù hợp và bổ sung rất nhiều cho công việc hàng ngày của tôi.
Hãy tham gia ngay khoá học để trở thành thành viên trên con đường chinh phục lập trình và thiết kế web!

Link Download: Click Tại Đây

Hướng Dẫn Download Tài Liệu: Click Tại Đây
Một số lưu ý để nhận được khóa học chất lượng hơn" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/mot-so-luu-y-e-nhan-uoc-khoa-hoc-chat.html    

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.