Header Ads

Chia sẻ khóa học Hướng dẫn AutoCAD 2015

AutoCAD là phần mềm ứng dụng CAD để vẽ (tạo) bản vẽ kỹ thuật bằng vectơ 2D hay bề mặt 3D, được phát triển bởi tập đoàn Autodesk. Với những người đang học tập và làm việc trong ngành thiết kế, kỹ thuật thì việc sử dụng phần mềm AutoCAD là một điều không thể thiếu. Tuy nhiên, nhiều người vẫn không hoàn toàn nắm vững các kiến thức và các lệnh cơ bản trong AutoCAD, giống như không biết nên bắt đầu từ đâu, làm sao để vẽ hình thật chuẩn và cách trình bày in ấn như thế nào, v.v…
Phiên bản AutoCAD 2015 là giao diện thiết kế được nhà sản xuất tin tưởng sẽ tạo nên một cú đột phá mới trong việc thiết kế trên máy tính. Và không ngoài tầm mong đợi, giờ đây hầu như TẤT CẢ các chuyên gia đều dùng AutoCAD để thiết kế gần như bất kỳ ý tưởng tưởng tượng nào với năng suất tối đa và khả năng kết nối tốt hơn bao giờ hết. AutoCAD 2015 với những cải tiến mới mang lại cho người dùng nhiều trải nghiệm phong phú nhưng cũng làm “đau đầu” cho khách hàng vì những thay đổi rất mới lạ.

Mình xin chia sẻ miễn phí cho các bạn khóa học Hướng dẫn AutoCAD 2015 để các bạn có thể học tập, tìm hiểu chi tiết cách sử dụng thành thạo phần mềm AutoCAD.

Link tải  miễn phí: Download.
Xem thêm: Tải ngay phần mềm AutoCAD 2015 miễn phí có hướng dẫn cài đặt chi tiết!
Chúc các bạn học tốt!

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.