Header Ads

Download Windows 10 Multiple Edition (Pro + Home) Version 1703 Creators Update July 2017

Cuối tháng 7 vừa rồi Microsoft đã cho tải về bộ cài Windows 10 phiên bản 1703 đã tích hợp các gói cập nhật gần như mới nhất cho đến thời diểm hiện tại. Vậy nên bạn nào đang có ý định cài mới lại hệ điều hành thì tải ngay phiên bản này về để trải nghiệm những tính năng mới nhất cũng như bảo mật tốt hơn.
Trong phiên bản lần này MS vẫn tích hợp hai bản Pro và Home vào cùng một phiên bản gọi là Multiple Editions. Các bạn chỉ cần tải về ghi ra USB theo hướng dẫn này và cài đặt theo hướng dẫn này là có một bản Windows 10 sạch sẽ, mới nhất chạy mượt mà. Với những bạn đang phân vân chưa biết chọn bản nào trong lúc cài đặt thì mình khuyên nên chọn Pro vì nó sẽ đầy đủ tính năng hơn, có thể mở rộng thêm. Còn bản Home sẽ nhẹ hơn và một số tính năng bị hạn chế lại.
Trước khi cài bạn nên đọc qua yêu cầu cấu hình dưới đây xem máy có đủ yêu cầu không nhé:
  • CPU: 1 GHz hoặc nhanh hơn hoặc SoC (system on a chip). Phiên bản 64-bit yeu cầu vi xử lý phải hỗ trợ CMPXCHG16b, PrefetchW, và LAHF/SAHF
  • RAM: 1 GB cho Windows 32-bit hoặc 2 GB cho Windows 64-bit
  • Không gian đĩa trống: 16 GB cho Windows 32-bit hoăc 20 GB cho Windows 64-bit
  • Đồ họa: DirectX 9 hoặc mới hơn với trình điều khiển WDDM 1.0. Một số Game và ứng dụng yêu cầu DirectX 10 hoặc cao hơn.
  • Hiển thị: Độ phân giải tối thiểu 800 x 600.

Link Download Bản 32Bit: Click Tại Đây
Link Download Bản 64Bit: Click Tại Đây
Hướng Dẫn Download Tài Liệu: Click Tại Đây

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.