Header Ads

Download Windows 10 Education Version 1703 Creators Update March 2017


Có Gì Mới Trong Phiên Bản 1703

Game Mode
Đây là lần đầu tiên Microsoft đưa ra chế độ "ưu ái" dành riêng cho các game thủ trên hệ điều hành Windows với tên gọi Game Mode. Khi bật chế độ này, hiệu năng của game (Kể cả game desktop và game Universal App) sẽ được tăng lên. Khi Game Mode được kích hoạt, Windows sẽ dùng một số nhân của CPU chỉ để xử lý Game, không chỉ thế, nó còn dành nhiều sức mạnh của GPU cho game, các thành phần của game cũng sẽ được tải lên sẵn và lưu tại RAM thay vì lưu ở RAM ảo như bình thường. Khi chơi các game nặng bạn sẽ nhận ra sự khác biệt khi tắt/bật tính năng này.
Nightlight
Khi chức năng này ra mắt, các "cú đêm" thường xuyên làm việc khuya như các nhà phát triển, coder đã phải "Ồ" lên vì sung sướng. Bởi vì khi bật chức năng này, mắt bạn sẽ giảm được độ nhức khi phải nhìn vào màn hình máy tính trong khi xung quanh là nguồn sáng yếu, không chỉ thế nó còn bảo vệ mắt khi giảm lượng ánh sáng xanh mà mắt phải nhìn thấy. Tính năng này đã được phát triển trên iOS, macOS hay các ứng dụng đọc tin tức...Chức năng này sẽ chuyển toàn bộ màu của màn hình sang một màu vàng ấm, giảm ánh sáng xanh xuống. Chức năng này cho phép bạn thiết lập độ mức độ ánh sáng vàng, thời gian tự động bật chế độ hằng ngày. Tuy nhiên, các bạn xem phim hay xử lý ảnh, video cần tắt tính năng này để đảm bảo độ chính xác về màu sắc.
Set Aside trong Edge
Đây là tính năng rất hay mà mình thấy chưa trình duyệt nào làm tốt như Edge. Một tính năng cực hữu ích khi mà bạn thường xuyên phải làm việc với nhiều Tab. Thật bí bách nếu như bạn đang nghiên cứu dở vấn đề nào đó trên các tab. MS đã đưa ra giải pháp đó là Set Aside, khi nhấn vào biểu tượng này, các tab sẽ được dẹp sang một bên làm cho trình duyệt của bạn gọn gàng và đỡ ngốn RAM hơn. Nó chỉ tạm thời ẩn đi nên nếu cần bạn có thể khôi phục lại một hoặc nhiều Tab. Các tab ẩn không chỉ hiển thị tiêu đề mà còn có cả hình ảnh nhỏ để bạn nhận diện Tab cần thiết.
Paint 3D
Paint là ứng dụng không còn xa lạ với người dùng Windows từ đời XP đến nay. Nó cho phép chỉnh sửa ảnh đơn giản cũng như vẽ vời giải trí. Ở bản cập nhật Creator này, MS đã dành cho nó một quan tâm đặc biệt khi cho phép chúng ta vẽ hình ảnh 3D, không cần đến kỹ thuật và công cụ hỗ trợ, người dùng phổ thông có thể vẽ các hình khối đơn giản, sau khi xoay xong chúng ta có thể xoay nó trong không gian theo tùy thích. Ngoài ra MS còn cung cấp cho chúng ta rất nhiều hình mẫu để chúng ta "chế tác" và thoải mái sáng tạo xả stress. Một lưu ý là Paint 3D chưa được tích hợp sẵn mà bạn phải tải về từ Store tại đây
Windows Defender mới
Không chỉ Paint được nâng cấp mà trình diệt virus riêng của MS cũng được nâng cấp "mạnh tay" về cả giao diện lẫn hiệu suất. Không chỉ là một ứng dụng nhìn sơ sài có vài nút như thời Vista hay Windows 8 mà nó được thiết kế lại theo phong cách Universal giống như Groove Music nhìn đẹp, đơn giản và hợp lý hơn nhiều. Các tính năng được cải tiến bao gồm trình Diệt Virus, Kiểm tra thiết bị, Tường lửa và mạng, Kiểm soát hoạt động của trẻ em.
Folder cho Start Screen
Đây là ứng dụng đã xuất hiện trên Windows Phone cho phép người dùng gom các ứng dụng cùng thể loại hay thường dùng vào một thư mục. Đến nay nó đã xuất hiện trên bản PC giúp Start Menu gọn gàng và khoa học hơn.
Máy chạy mượt mà hơn
Theo cảm nhận của nhiều người sau khi nâng cấp lên phiên bản 1703 thì hiệu suất máy được tăng lên, máy chạy nhanh và mượt hơn. Các tác vụ được xử lý nhanh chóng, lỗi 100% disk cũng được hạn chế tối đa. Để cảm nhận rõ rệt hơn độ nhanh mượt bạn nên cài mới thay vì nâng cấp (nếu phiên bản dùng đã lâu và đang ì ạch) với bộ cài mà TIMT cung cấp bên dưới.

Giới Thiệu Phiên Bản

Windows 10 Education
Windows 10 Education là phiên bản dành cho các khách hàng làm giáo dục và là phiên bản số lượng có hạn. Nó bao gồm các tính năng từ Windows 10 Enterprise đó là phiên bản tuyệt vời về bảo mật, các thiết bị kiểm soát và quản lý toàn diện với nhu cầu của các cơ sở giáo dục hiện nay. Windows 10 Education cũng cho phép triển khai đơn giản trong không gian giáo dục; Phiên bản này cung cấp một liên kết trực tiếp cho nhiều thiết bị để nâng cấp từ Windows 10 Pro hoặc Windows 10 Home.
Yêu cầu hệ thống tối thiểu để cài Windows 10
  • CPU: 1 GHz hoặc nhanh hơn hoặc SoC (system on a chip). Phiên bản 64-bit yeu cầu vi xử lý phải hỗ trợ CMPXCHG16b, PrefetchW, và LAHF/SAHF
  • RAM: 1 GB cho Windows 32-bit hoặc 2 GB cho Windows 64-bit
  • Không gian đĩa trống: 16 GB cho Windows 32-bit hoăc 20 GB cho Windows 64-bit
  • Đồ họa: DirectX 9 hoặc mới hơn với trình điều khiển WDDM 1.0. Một số Game và ứng dụng yêu cầu DirectX 10 hoặc cao hơn.
  • Hiển thị: Độ phân giải tối thiểu 800 x 600.


Link Download Bản 32 BIT: Click Tại Đây

Link Download Bản 64 BIT: Click Tại Đây


Hướng Dẫn Download Tài Liệu: Click Tại Đây

1 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.