Header Ads

[ANABIM] Formit 360

Trong bối cảnh bùng nổ công nghệ hiện nay, người Kiến trúc sư đã có rất nhiều cơ hội mới để tận dụng sức mạnh của công nghệ để sáng tác Kiến trúc.

Trong đó, phần mềm Autodesk Formit 360 là công cụ hiểu quả cho Kiến trúc sư có thể xây dựng ý tưởng kiến trúc mọi lúc mọi nơi, bất cứ không gian thời gian nào, chỉ với một chiếc điện thoại cảm ứng, máy tính bảng hoặc một chiếc máy tính thông thường.
Đồng thời, việc thiết kế sẽ được kết hợp với việc phân tích năng lượng, tạo ra những phân tích sơ phác ban đầu cho một thiết kế kiến trúc bền vững. Với Formit 360, dữ liệu thời tiết sẽ được tích hợp vào dự án của bạn, phân tích bức xạ mặt trời dễ dàng qua vài thao tác đơn giản.
Ngoài ra, Formit 360 cũng cho phép người dùng tương tác với các phần mềm khác như Revit – Sketchup để tận dụng các sức mạnh khác nhau cũng như làm việc theo một quy trình với nhiều phần mềm hay công cụ.
Cuối cùng, Formit 360 giúp người Kiến trúc sư có thể làm việc nhóm bất cứ nơi đâu, vượt qua trở ngại địa lý, tương tác thời gian thực với đồng nghiệp, giúp phối hợp thiết kế Kiến trúc dễ dàng hơn bao giờ hết.

Khóa học chia sẻ cho học viên các kiến thức để nắm vững các kĩ năng làm việc với Formit, chỉ cần thực hành thường xuyên và sáng tạo, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những ý tưởng Kiến trúc thú vị để đưa vào công trình của mình, kết hợp với các phần mềm khác trong chuỗi quy trình xây dựng.




Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.