Header Ads

[ANABIM] Revit Architecture Conceptual Mass Family

Revit Architecture  Conceptual Mass Family – Conceptual Design Environment(CDE-Môi Trường Thiết Kế ý Tưởng)
Tại sao phải học Conceptual Mass Family? 
Trong quá trình làm việc cũng như học tập bạn luôn có những ý tưởng chớp nhoáng nhưng bạn chưa có công cụ nào giúp bạn thể hiện được các ý tưởng đó ? Thể hiện những công trình mà bạn vẽ tay trong một thời gian ngắn, bạn có thể hình dung một cách chính xác nhất về không gian và tỷ lệ của công trình kiến trúc,thay đổi phương án thiết kế một cách nhanh chóng.
Conceptual Mass Family là một Family đặc biệt của Revit Architecture
Family conceptual Mass chính là môi trường tốt nhất để bạn thể hiện ý tưởng từ đơn giản đến phức tạp. Với các công cụ đơn giản trong Family massing bạn có thể thích sáng tạo ra những công trình tuyệt vời nhất.
 Trong giai đoạn thiết kế ý tưởng, tạo ra khối lượng để khám phá những ý tưởng và thực hiện phân tích đầu tiên. Vì thiết kế hoàn thiện, thao tác các hình thức sử dụng làm cơ sở cho các kiến trúc chi tiết hơn.
 Khóa học Conceptual Mass 
 Cung cấp các Family conceptual massing có sự linh hoạt  trong quá trình thiết kế cho kiến trúc sư, kỹ sư kết cấu, thiết kế nội thất để thể hiện ý tưởng và tạo ra các Family Massing tham số có thể được tích hợp vào xây dựng mô hình thông tin (BIM). Sử dụng môi trường này để thao tác trực tiếp điểm của thiết kế, cạnh, và các bề mặt thành các dạng công trình.
 Các mẫu thiết kế ý tưởng được tạo ra trong Family Conceptual Mass(CDE) có thể được sử dụng trong môi trường dự án Revit  làm cơ sở mà từ đó bạn có thể tạo ra các kiến trúc chi tiết dễ dàng hơn bằng cách áp dụng những bức tường, mái, sàn, và hệ thống tường kính… Bạn cũng có thể sử dụng các phương án ý tưởng để tạo ra các sàn ý tưởng(Mass Floor) để tiến hành phân tích năng lượng cũng như không gian sơ bộ…
 Đây là khóa học Conceptual Mass Online đã được ANABIM biên soạn rất kỹ lưỡng và chi tiết, kết hợp giảng dạy công cụ – chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng , giúp học viên khi hoàn thành khóa học có thể tự tin áp dụng vào công việc. Với khóa học Online này các bạn có thể xem Video ở mọi lúc mọi nơi, chủ động sắp xếp thời gian.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.