Header Ads

[ANABIM] Naviswork Cơ bản


Khóa học Autodesk Navisworks Manage Cơ bản cung cấp cho học viên các bài giảng cơ bản về các công cụ của phần mềm Naviswork 2016.

NavisWorks  là một công ty tư nhân được Autodesk Inc mua lại năm 2008 với giá 25 triệu đô la và tiếp tục phát triển thành Autodesk NavisWorks, một sự kết hợp hoàn hảo mang đến một bộ công cụ xây dựng chuyên nghiệp.

Autodesk Navisworks Manage là phần mềm mô phỏng và quản lý tiến độ thi công, kết hợp với Revit Architecture, Revit Structure và Revit MEP cùng các dữ liệu thiết kế được khởi tạo từ nhiều ứng dụng phần mềm khác, ví dụ như Inventor, AutoCAD, Infraworks, Sketchup….với thông tin dưới nhiều định dạng, dung lượng tệp lưu trữ khác nhau. Kết quả tạo ra một mô hình dự án tổng thể giúp cho các thành viên tham gia đưa ra được những quyết định thiết kế đúng đắn, nâng cao tính chính xác tiết kiệm chi phí, đề phòng các rủi ro có thể xảy ra.

Các bài học bao gồm: giới thiệu về giao diện làm việc, các công cụ của phần mềm, các công cụ giúp quản lý mô hình công trình xây dựng từ các bộ môn chuyên ngành cùng các bài hướng dẫn về việc Import – Export file trong phần mềm Navisworks Manage 2016.

Khóa học dành cho các Nhà quản lý, Kiến trúc sư, Kĩ sư và chuyên gia Xây dựng có nhu cầu quản lý mô hình Xây dựng bằng việc phối hợp giữa các bộ môn Kiến trúc – Cơ – Điện.

Đây là khóa học Navisworks Manage Online đã được ANABIM biên soạn rất kỹ lưỡng và chi tiết, kết hợp giảng dạy công cụ – chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng , giúp học viên khi hoàn thành khóa học có thể tự tin áp dụng vào công việc. Với khóa học Online này các bạn có thể xem Video ở mọi lúc mọi nơi, chủ động sắp xếp thời gian.



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.