Header Ads

[ANABIM] Revit Architecture nâng cao


Revit Architecture là phần mềm của hãng Autodesk trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc.
Đây là phần mềm mạnh mẽ cho thiết kế và mô hình thông tin BIM 3D phục vụ cho Thiết kế kiến trúc, Xây dựng công trình. Phần mềm Revit Architecture phù hợp với các Kiến trúc sư, Kỹ sư, Họa viên làm việc trong lĩnh vực Kiến trúc Xây dựng. Revit Architecture là phần mềm trong phân khúc Building của hãng Autodesk dành cho lĩnh vực Thiết kế Kiến trúc chuyên nghiệp. Trong bối cảnh các Kiến trúc sư có quá nhiều công cụ để lựa chọn cho nghề nghiệp của mình, Revit Architecture nổi bật với sức mạnh vượt trội.
Nhờ sự thấu hiểu sâu sắc về Thiết kế và Xây dựng, tích hợp công nghệ tiên tiến, Revit Architecture đưa người Kiến trúc sư trở về làm việc với đúng bản chất, đúng cách mà họ nghĩ về thiết kế công trình: Tự nhiên trong thiết kế, tự do trong sáng tạo tại một môi trường duy nhất.
Sức mạnh của Revit bao gồm một vài điểm sau: Từ thiết kế đến xây dựng hồ sơ luôn trong môi trường trực quan 3D lẫn 2D. Thay đổi nhanh chóng thiết kế, tự động cập nhật, không bị lặp lại quá trình, nhanh chóng hiệu quả. Thống kê, dự toán chính xác giá thành. Quản lý và phối hợp tương tác giữa các bên dự án chuyên nghiệp, đáng tin cậy. Khả năng tích hợp liên kết cao với hàng loạt các phần mềm BIM khác nhau.
Quan trọng hơn, khi sử dụng Revit Architecture, người dùng sẽ có cơ hội tiếp cận với quy trình BIM. Trong BIM, người Kiến trúc sư có thể làm chủ Thiết kế bền vững, Phát hiện đụng độ, Lên kế hoạch xây dựng, Phối hợp chuyên nghiệp với các Kĩ sư, Nhà thầu hay Chủ đầu tư. Revit chính là buồng phổi cho toàn bộ quy trình BIM.
Khóa học Revit Architecture Chuyên sâu cung cấp cho học viên các bài học Nâng cao về phần mềm Revit Architecture: – Dựng hình và hiệu chỉnh nâng cao các đối tượng phức tạp; – Thiết lập vật liệu và Render; triển khai bản vẽ và các bài học về hậu kì trong phần mềm Revit Architecture.
Hoàn thành khóa học, học viên sẽ tự tin khi làm việc với Revit Architecture, đáp ứng các nhu cầu làm việc đến từ các dự án BIM. Các bài học sẽ liên tục được cập nhật nhằm đáp ứng cho nhu cầu và trình độ của học viên. Đây là Khóa học Revit Architecture nâng cao online đã được ANABIM biên soạn rất kỹ lưỡng và chi tiết, kết hợp giảng dạy công cụ – chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng, giúp học viên khi hoàn thành khóa học có thể tự tin áp dụng vào các dự án Kiến trúc Xây dựng. Với thế mạnh là khóa học VIDEO ONLINE nên học viên có thể XEM VIDEO ở MỌI LÚC MỌI NƠI, chủ động sắp xếp thời gian công việc, rất phù hợp với người đi làm bận rộn



Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.