Header Ads

[EDUMALL] Bí quyết nấu ăn để trở thành nàng dâu đảm đang

Mô tả khoá học

Tổng quát

- Thời lượng khóa học 15 buổi - Nội dung cụ thể: Thịt ba chỉ rang cháy cạnh, Sườn rang me, Sườn nướng, Thịt kho nước dừa, Thịt quay ngũ vị, Gà rang gừng, Gà quay mật ong, Gà nấu cà ri, Gà xào hành nấm, Bò sốt tiêu đen, Bò cuộn nấm kim châm, Bò bít tết, Bò kho gừng, Cá kho tộ, cá sốt cà chua - Việc học cách chế biến các món ăn này hàng ngày sẽ là một thay đổi lớn đối với những món ăn đơn điệu mà trước nay các bạn vẫn thường áp dụng. Được trải nghiệm những gia vị và cách chế biến đặc sắc luôn khiến bạn tự tin với bản thân mình hơn trong cuộc sống. - Với việc được học hỏi trực tiếp từ đầu bếp Trương Công Lệ. Một người rất có tiếng đã từng làm tại rất nhiều khách sạn, nhà hàng và cả Đại sứ quán. Người đã từng sáng lập ra những trung tâm dạy nấu ăn nổi tiếng ở Hà Nội như Quả Táo Vàng, Sao Mai cùng kinh nghiệm giảng dạy trong gần 15 năm qua. Giảng viên - Đầu bếp Trương Công Lệ thực sự là một trong những người thầy dày dạn để các bạn có thể theo sát và học hỏi

Yêu cầu của khóa học

  • - Có kết nối mạng internet ổn định
  • - Chuẩn bị đầy đủ các thực phẩm, gia vị để có thể thực hành nấu các món

Lợi ích từ khóa học

  • - Với những kiến thức mà các bạn được học, cụ thể là những món ăn mới, các bạn sẽ có được những bữa ăn thực sự ấn tượng để có thể đem đến những phút giây hạnh phúc bên người thân của mình.
  • - Không những có hiệu quả tại thời điểm các bạn học, mà về tương lai, các bạn có thể truyền dạy lại cho con em mình để thế hệ sau cũng có được những kiến thức vững chắc về ẩm thực trong cuộc sống sau này của họ.

Đối tượng mục tiêu

  • - Chị em phụ nữ đã và sắp có gia đình



Download Miễn Phí
Hướng Dẫn Download

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.