Header Ads

[KYNA] Hài hước nơi công sở

Bạn sẽ học được gì

Khóa học sẽ giúp cho bạn:

  • Nhận diện sự hài hước và tránh sai lầm để thể hiện sự hài hước.
  • Khám phá những tình huống có thể sử dụng sự hài hước nơi công sở.
  • Khám phá những yếu tố tác động vào tâm lý người nghe.
  • 4 yếu tố tác động có thể gây ra tiếng cười: Chủ đề hài hước, cách kể chuyện hài hước, ngôn ngữ hài hước và yếu tố bất ngờ.
  • 5 thủ thuật giao tiếp để trả lời câu hỏi: “Hài hước như thế nào?”.
  • Cách động não và sáng tạo những câu chuyện và tình huống hài hước.
  • Gây ấn tượng với sếp và các đồng nghiệp với phong cách ứng xử khéo léo nơi công sở của mình.
Giới thiệu khóa học
Điều thú vị của sự hài hước là tất cả mọi người đều yêu thích nó. Khi đi làm, hài công sở giúp cho chúng ta giải tỏa những căng thẳng trong công việc hiện thời, tạo ra cảm giác phấn khích và ấn tượng tốt cho những người xung quanh.
Hãy tưởng tượng khi bạn có thể làm chủ được sự hài hước trong giao tiếp nơi công sở - vốn là một môi trường khá nghiêm túc và căng thẳng, nó có thể giúp bạn tạo ra sự hứng thú cho người khác, giúp sợi dây liên kết giữa bạn và đồng nghiệp thắt chặt hơn và đem lại sự tỏa sáng trong mỗi cuộc hội thoại giữa bạn với đồng nghiệp. Còn với công việc, thực tế cho thấy rằng người có khiếu hài hước có tỉ lệ thăng tiến hơn rất nhiều so với những đồng nghiệp bình thường khác.
Liệu hài hước có là khả năng tự nhiên và không phải ai cũng có được sự hài hước? Câu trả lời là không. Khóa học hài hước nơi công sở sẽ giúp bạn nhận ra rằng hài hước không hề khó, ứng dụng đúng có thể giúp bạn có thêm nhiều niềm vui, đem lại sự tự tin cho bản thân bạn và đưa đến cho người khác những tiếng cười cũng như có thể xoa dịu các tình huống căng thẳng.

Khóa học sẽ giúp cho bạn:

  • Nhận diện sự hài hước và tránh sai lầm để thể hiện sự hài hước.
  • Khám phá những tình huống có thể sử dụng sự hài hước nơi công sở.
  • Khám phá những yếu tố tác động vào tâm lý người nghe.
  • 4 yếu tố tác động có thể gây ra tiếng cười: Chủ đề hài hước, cách kể chuyện hài hước, ngôn ngữ hài hước và yếu tố bất ngờ.
  • 5 thủ thuật giao tiếp để trả lời câu hỏi: “Hài hước như thế nào?”.
  • Cách động não và sáng tạo những câu chuyện và tình huống hài hước.
  • Gây ấn tượng với sếp và các đồng nghiệp với phong cách ứng xử khéo léo nơi công sở của mình.



Download Miễn Phí
Hướng Dẫn Download

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.