Bạn sẽ học được gì
Khi tham gia khóa học, bạn sẽ nắm được:
- Nguyên nhân chúng ta thường trì hoãn và nguyên lý vượt qua trì hoãn
- Cách phân loại công việc, làm sạch hộp thư
- Cách thức lập kế hoạch làm việc, rèn luyện và thực hiện theo mỗi ngày
Giới thiệu khóa học
“Chà, nhiều việc thế này biết làm việc nào trước đây? Thôi vào xem tin tức một chút đã rồi tính tiếp…”, “Việc này đơn giản quá, thôi để sau làm cũng được…”, “Ngày mai phải nộp báo cáo, nản quá. Xem phim lấy tinh thần đã…(2h sau) Hic, buồn ngủ quá, làm sao làm báo cáo đây. Thôi đi ngủ đã, mai đành hoãn lại với thầy vậy…”
Trên đây là hiện tượng thường thấy của rất nhiều sinh viên và nhân viên văn phòng, khi bạn không thể tập trung vào giải quyết dứt điểm một công việc nào đó trong ngày vì thói quen lãng phí thời gian cho những việc vặt vãnh không đáng có. Bên cạnh đó, việc có quá nhiều việc phải làm khiến nhiều người không biết phải bắt đầu từ đâu, sắp xếp công việc sao cho khoa học, từ đó lãng phí khá nhiều thời gian trong công việc, học tập hàng ngày. Nghiêm trọng hơn, bạn sẽ có thể chịu đựng các dạng stress công sở khi phải làm việc dưới áp lực thời gian quá lớn.
Có không ít người đã ngồi ước rằng một ngày nên có 30 tiếng để mình có được đủ thời gian để hoàn thành mọi việc, nhưng kỳ thật cái mà họ cần chỉ đơn giản là nắm được kỹ năng quản lý thời gian của bản thân.
Chính vì vậy, khóa học quản lý thời gian bằng công nghệ số của anh Nguyễn Thanh Minh, Giám đốc và Đồng sáng lập DeltaViet, với những bài học thú vị sẽ “mách” bạn một số bí kíp đơn giản mà hiệu quả để lập kế hoạch làm việc khoa học, sử dụng hiệu quả quỹ thời gian hạn hẹp của bạn.
Với sự kết hợp độc đáo của công nghệ số hiện đại, khi tham gia khóa học, bạn sẽ nắm được:
- Nguyên nhân chúng ta thường trì hoãn và nguyên lý vượt qua trì hoãn
- Cách phân loại công việc, làm sạch hộp thư
- Cách thức lập kế hoạch làm việc, rèn luyện và thực hiện theo mỗi ngày
Bạn có bao giờ nghĩ đến một khóa học quản lý thời gian? Bạn nghĩ nó sẽ rất khô khan và nhàm chán?
Post a Comment