Header Ads

[EDUMALL] Cùng học ảo thuật với vòm miệng cùng beatboxer số 1 Việt Nam Minh Kiên

Mô tả khoá học

Tổng quát

Làm nhạc chỉ bằng miêng, làm DJ chỉ bằng miêng, khi mọi người xem những beatboxer biểu diễn ai cũng thấy thích thú và trầm trồ khen ngợi. Nhiều người nghĩ rằng beatbox rất khó và để tạo ra nhạc bằng miệng chắc phải có tài năng thiên bẩm hay năng khiếu đặc biệt lắm nên đã bỏ ý nghĩ thử tập luyện ngay từ khi biết đến beatbox mặc dù thấy nó rất lạ và thú vị. Vậy điều gì đã làm nên sự thiên bẩm, năng khiếu đặc biệt đó? Bí quyết là gì? Thật ra ko có gì đặc biệt đến như vậy, năng khiếu chỉ là 1 phần và cách tập luyện cũng như sự chăm chỉ mới là công thức cho tất cả mọi người có thể làm đc nó. Cũng từ lý do này mà sau nhiều năm đi diễn cũng như nghiên cứu về beatbox, Minh Kiên đã cho ra 1 giáo trình beatbox cơ bản nhất gồm 11 bài, được tuyển chọn và tổng hợp kỹ lưỡng trong suốt nhiều năm nghiên cứu beatbox của Minh Kiên giúp mọi người ai cũng có thể tập luyện và làm được nó 1 cách nhanh và dễ hiểu nhất.

Yêu cầu của khóa học

  • - Có đường truyền internet ổn định

Lợi ích từ khóa học

  • - Giáo trình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách làm beatbox, cách chúng ta tạo ra âm nhạc, tạo ra tiếng trống, tiếng ghita, tiếng DJ, ..v.v chỉ duy nhất bằng miệng.
  • - Các bạn sẽ được học với Minh Kiên người đã có hơn 10 năm kinh nghiệm với beatbox và chỉ trong thời gian ngắn hơn 1 tháng tập luyện chăm chỉ chắc chắn các bạn sẽ có thể có vài bài DJ bằng miệng để biểu diễn cho bạn bè, gia đình hay biểu diễn trong những buổi liên hoan, party thậm chí đi diễn chuyên nghiệp hay đôi khi là thỏa mãn niềm yêu thích nghệ thuật, yêu thích cái mới hoặc có thể gây ấn tượng với 1 ai đó 1 cách thật đặc biệt.;)

Đối tượng mục tiêu

  • - Mọi lứa tuổi yêu thích âm nhạc, nghệ thuật, đặc biệt là những bạn trẻ thích nổi bật và muốn biết, muốn học được những điều kỳ bí, kỳ lạ, trau dồi, chia sẻ kiến thức.



Click Để Download
Hướng Dẫn Download

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.