Header Ads

Bạn có muốn Lập trình PHP từ cơ bản đến nâng cao trong 6 tuần - Thực hành tự tạo website tin tức tự tin phỏng vấn kiếm việc ?

Mô tả khoá học

Tổng quát

Bạn có biết hơn 80% website hiện nay đều được viết bằng ngôn ngữ PHP
Bạn cũng muốn tự mình làm nên 1 website hoàn chỉnh, tương tác cao với người dùng, vậy chắc chắn bạn cần thành thạo PHP rồi. Với nền tảng HTML, CSS đã có, tôi tin rằng bạn sẽ dễ dàng làm chủ ngôn ngữ lập trình tuyệt vời này. Tôi sẽ giúp các bạn tất cả những gì cần biết về PHP để tạo nên một website hoàn chỉnh.
Khóa học dạy bạn từ điều cơ bản nhất, đến cách kết hợp PHP với các ngôn ngữ lâp trình quan trọng khác như HTML, MySQL, Javascript để tạo được website tin tức hoạt động mượt mà. Tôi tiến hành code trực tiếp trên phiên bản PHP mới nhất, mọi hướng dẫn đều được chia nhỏ thành từng bước rõ ràng, bạn sẽ dễ dàng theo dõi và biết debug lỗi ngay khi gặp phải.
Bên cạnh đó, lập trình hướng đối tượng là điều tôi đặc biệt mong muốn các bạn có được, bằng lối tư duy logic và những kinh nghiệm có được với 8 năm trong nghề lập trình, tôi tự tin đồng hành cùng bạn trong 6 tuần học tập

Yêu cầu của khóa học

  • Có kiến thức cơ bản về máy tính
  • Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học

Lợi ích từ khóa học

  • Trọn bộ kiến thức lập trình PHP từ cơ bản đến nâng cao (cốt lõi, bản chất)
  • Sau khóa học lập trình được PHP, tạo được website tin tức
  • Là nền tảng để học và làm việc trên các Framework của PHP
  • Tư duy lập trình hướng đối tượng giúp bạn có thể học được bất cứ ngôn ngữ lập trình nào 1 cách dễ dàng.

Đối tượng mục tiêu

  • Những người có niềm đam mê với lập trình, mong muốn tạo được 1 website thực tế của riêng mình
  • Những người mong muốn trở thành lập trình viên chuyên nghiệp và có mức thu nhập cao.



Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.