Chia sẻ miễn phí Khóa Học Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng - giúp bạn trở nên giàu có
Theo tạp chí điện tử Business World Portal:
96% khách hàng không bao giờ trực tiếp phàn nàn với nhà cung cấp nếu họ không hài lòng về chất lượng dịch vụ.90% khách hàng bất mãn sẽ không quay trở lại.
Một khách hàng không hạnh phúc sẽ kể về điều này với 9 người khác.
Những số liệu thống kê trên cho thấy rằng phần lớn khách hàng sẽ không tự động giãi bày với bạn về nỗi thất vọng của họ đối với chất lượng dịch vụ. Họ đơn giản sẽ rời bỏ bạn và không bao giờ quay lại nữa.
Vì vậy, khóa học "Dịch vụ để giữ và có thêm khách hàng" là giải pháp hữu hiệu nhất để mở toang cánh cửa về một DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG TIÊU CHUẨN 5*.
Bạn sẽ học được gì khi tham gia khóa học này:
Xây dựng thành công phong cách dịch vụ khách hàng "vượt mong đợi"Hóa giải phàn nàn từ khách hàng và biến thành cơ hội kinh doanh
Kỹ năng chuyên nghiệp phục vụ khách hàng VIP
Khai thác và giữ được khách hàng trung thành
Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html
Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com
Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!
Post a Comment