Header Ads

Cốt lõi thiết kế website với HTML, CSS, JavaScript , Jquery, Responsive, Bootstrap, dàn layout từ Photoshop




Giới thiệu về khóa học
Xin chào tất cả các bạn, thông qua khoá học này, tôi hy vọng sẽ mang đến các bạn những kiến thức nền tảng nhất, những bước đi khởi đầu cho nghề lập trình web.

Hiện nay, thiết kế website là rất cần thiết cho doanh nghiệp, website mang đến những thông tin cập nhật nhanh nhất về các dịch vụ của doanh nghiệp. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, băng thông mạnh hơn hẳn, các phần mềm cũng dẫn chuyển sang nền tảng web. Các nhà phát triển web cũng được tuyển dụng ngày càng nhiều. Khoá học này đặt nền móng vững chắc cho các bạn về thuỷ tổ khởi nguồn của web, lịch sử web, các khái niệm quan trọng như hosting, domain, các bước thiết kế một website là gì.

Một điều tôi cũng nhấn mạnh trong khoá học này cũng chính là khi bắt đầu thiết kế một website, chúng ta cần phải có những định hướng nào? Làm thế nào để website của mình thu hút được nhiều người dùng, làm sao người dùng cảm thấy tiện dụng, họ truy cập và ở lâu trên website của mình, website của mình như thế nào để lôi kéo được nhiều nguòi dùng và chiến thắng các website khác. Các kiến thức này được trình bày qua các khái niệm và một số kinh nghiệm về UI, UX của tôi khi thiết kế các website. Khoá học cũng mang đến cho các bạn những khái niệm cơ bản và quan trọng của các thẻ HTML, CSS, javascript, jquery,…, trong từng bài học, tôi cố gắng trình bày kèm theo nhiều ví dụ trực quan, một số layout dạng thực tế để các bạn dễ tiếp cận và vận dụng. Một trong những khái niệm và kỹ thuật quan trọng như boostrap web, responsive web là gì cũng được tôi trình bày và vận dụng trong khoá học này.

Cuối khoá học, tôi cũng áp dụng tất cả các kiến thức để hướng dẫn các bạn thực hiện một số layout cho website bán hàng thời trang. Tôi hy vọng, với khoá học này, các bạn hiểu rõ, hiểu sâu để có thể áp dụng, vận dụng trong việc thiết kế các website cho mình hoặc cho các khách hàng của mình.




Một số lưu ý để nhận được khóa học chất lượng hơn" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/mot-so-luu-y-e-nhan-uoc-khoa-hoc-chat.html    

Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải" :
https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html    

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.