Header Ads

Chia sẻ miễn phí khóa học Lập trình Android từ căn bản đến nâng cao giúp tự tin đi phỏng vấn


Giới thiệu về khóa học

Android một cái tên ngày càng trở nên quen thuộc đối với người dân Việt Nam cũng như toàn thế giới. Nó trở nên quen thuộc bởi vì nó luôn hiện diện trong cuộc sống hằng ngày của chúng ta từ giấc ngủ, giải trí, giao tiếp, học tập…. Khi nhắc tới Android người ta sẽ nghĩ ngay tới những chiếc điện thoại, những chiếc Tablet hay các thế hệ TV thông minh ( SmartTV ).

Ngày nay thị phần của các thiết bị chạy hệ điều hành Android đã vượt qua các thiết bị chạy hệ điều khác , để trở thành hệ điều hành được mọi người yêu thích nhất, nhưng để góp phần vào sự phát triển cũng như sự thành công của hệ điều hành Android phải kể đến các ứng dụng mà nó mang lại cho cuộc sống hằng ngày của chúng ta. Bạn chưa từng ngủ dậy muộn nhờ ứng dụng báo thức, với Google Map bạn không còn phải ngại ngùng khi phải hỏi đường người khác hay bạn thư giản với những bản nhạc Ballad ngọt ngào. Có khi nào bạn đã tự hỏi họ đã làm những ứng dụng đó như thế nào chưa ?, có khi nào bạn đã từng ao ước làm cho mình một ứng dụng để có thể khoe với bạn bè hoặc phục vụ cho cộng đồng với nhãn hiệu make by me chưa ? , hoặc bạn muốn làm để phục vụ cho công ty. Nếu bạn đã nghĩ đến những điều đó và muốn thực hiện nó những lại không biết phải bắt đầu từ đâu không biết nên làm thế nào hoặc đối với những bạn tự tim hiểu rào cản ngôn ngữ luôn là trở ngại lớn đối với các bạn.
Đến với khóa học này các bạn sẽ nắm bắt được các kiến thức về Android cũng như cách mà một ứng dụng Android được tạo nên, ngoài ra các bạn còn có thể tự xây dựng các ứng dụng Android cho riêng mình hay phục vụ các yêu cầu của công ty.




Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.