Header Ads

CHIA SẺ FREE BỘ SÁCH : TÔI LÀ THẦY TƯỚNG SỐ TẬP I,II,III - “GIẢI MÔ TƯỚNG SỐ - SỰ HÒA TRỘN GIỮA KHOA HỌC VÀ ĐIỀU THẦN BÍ ‼️


DOWNLOAD TẬP I
DOWNLOAD TẬP II
DOWNLOAD TẬP III


Tổ Gia nói: Xem là xem tướng mặt, đoán mệnh là đoán bằng bát tự, thứ phải nắm bắt một cách tinh tế chính là tia hy vọng, lòng tham, tâm hư vinh, sự đố kỵ, nỗi sợ hãi, tính ngạo mạn, có thể nói vận mệnh của một con người được biểu lộ rõ trên từng khuôn mặt. Thật là lo thay Kinh Hoa nghiêm nói: “Ác nghiệp tạo ra trước kia, đều do tham, sân, si vô cùng vô tận”. Nhược điểm trong bản tính con người chính là: tham, sân, si. Quan sát một cách tỉ mỉ thì dường như tất cả tai họa đều bắt nguồn từ đây. Một khi ba nhược điểm này bị lộ ra, “A Bảo” – kẻ lừa đảo bằng nghề tướng số, tất sẽ có cơ hội ra tay, nên không thể trách kẻ đi lừa, mà trách người để bị lừa.
Chúng ta bị bắt bài, chính vì tò mò về tương lai hoặc đang gặp chuyện mới đi xem bói. Đây chính là cơ hội cho bọn lừa đảo kiếm tiền. Nhưng cũng có những thầy tướng số thực sự, vì Kinh Dịch, Ngũ Hành là một môn khoa học cổ xưa được đúc kết qua hàng ngàn năm.
👉 Tác giả cuốn sách Tôi là thầy tướng số cho biết người tự cho mình là thầy tướng số thần thông quảng đại, có thể hội họp với thần tiên, sai khiến được cả quỷ thần thì chắc chắn đó là kẻ chuyên lợi dụng nghề tướng số để lừa đảo.
🗨️ Các độc giả nói gì về bộ sách này
#quái_dị #đáng_sợ
Tôi không biết câu chuyện này có thật không, nhưng nó quái dị và đáng sợ hơn cả truyện ma.
#lôi_cuốn
Tôi đã bị lôi cuốn ngay khi đọc 5 trang đầu tiên và phải thốt lên rằng:Đây chính là thể loại tôi thích. Tác giả viết rất lôi cuốn.
#hạ_gục
Mình bị hạ gục bởi cả bìa lẫn nội dung bên trong. Bìa đẹp, mẹ mình thì lại nói thấy hơi đáng sợ nhưng cuối cùng cả hai mẹ con đều đọc hết trọn bộ. Dịch hay và rất trơn tru.
#nhân_văn
Thật là là bộ sách lại toát lên vẻ nhân văn đối với tôi. Và cả những triết lý sống thâm sâu thông qua câu chuyện của Tổ Gia. Một bộ sách đáng đồng tiền bỏ ra.
👍 Cùng bộ sách Tôi là thầy tướng số vạch trần bộ mặt của những kẻ được gọi là A Bảo vẫn còn tồn tại cho đến ngày nay.


Hướng dẫn cách tải file bị "giới hạn số lần tải"  https://blogofcntt.blogspot.com/p/download-link-google-driver-khi-bi-gioi.html      

                     Pass Giải Nén: https://blogofcntt.blogspot.com

Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.