Header Ads

Chia sẻ khóa học TypeScript - ES6 (Javascript) qua dự án Shopping Cart - Nền tảng Node.js và AngularJs 2 hoàn toàn miễn phí

Giới thiệu về khóa học

JavaScript giờ trở thành ngôn ngữ lập trình phổ biến nhất thế giới. Trước đây JavaScript không được thiết kế để viết ứng dụng doanh nghiệp lớn. Nếu ứng dụng chỉ vỏn vẹn vài chục dòng code, JavaScript không gây khó khăn gì. Nhưng khi số dòng code lên đến hàng ngàn, rắc rối bắt đầu nảy sinh. Kiểm tra lỗi trở nên khó khăn, sửa chữa code cũng không phải dễ.

Trong những năm qua, cộng đồng lập trình viên đã đưa ra khá nhiều giải pháp nhằm hoàn thiện JavaScript với hi vọng biến nó thành một ngôn ngữ lập trình thực thụ. Nổi bật nhất là TypeScript, một ngôn ngữ mới được Microsoft phát triển trong nhiều năm nhằm khắc phục các khuyết điểm lớn của JavaScript. Sau nhiều năm xông pha chiến trường, TypeScript đã thực hiện thành công sứ mệnh cứu rỗi JavaScript. Ngay cả ông lớn Google cũng tuyên bố dùng TypeScript để phát triển AngularJS 2.0 và bây giờ cả Node.js. Vì TypeScript có phong cách na ná những ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng truyền thống như C# hay Java, lập trình viên của những ngôn ngữ này có thể chuyển qua dùng TypeScript rất nhanh chóng và dễ dàng.

Không còn nghi ngờ gì nữa, JavaScript sớm muộn gì cũng sẽ trở thành một assembly của web. Ngày càng có nhiều ngôn ngữ được biên dịch sang JavaScript, và nổi bật nhất chính là TypeScript. NẾU BẠN LÀ TÍN ĐỒ CỦA NHỮNG CÔNG NGHỆ MỚI, CÔNG NGHỆ XÂY DỰNG WEBSITE THEO HỆ THỐNG THỰC, CHẠY NHANH HƠN BẤT KÌ NGÔN NGỮ NÀO, BẠN HÃY CHỌN TYPESCRIPT NGAY TỪ BÂY GIỜ!



Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.