Header Ads

Chia sẻ miễn phí khóa học Tuyệt chiêu viết CV cực hay trên Edumall




Tổng quát
Để thành công trong bất cứ việc gì cũng đòi hỏi sự chuẩn bị và đầu tư kỹ lưỡng. Để phỏng vấn thành công bạn cần phải chú ý cả về hình thức và nội dung.Tuy nhiên, trước khi có được một buổi phỏng vấn thành công, thì bạn cần phải vượt qua cuộc chiến khốc liệt ở vòng loại hồ sơ.
Vậy:
Làm thế nào để tạo được thiện cảm với nhà tuyển dụng ngay từ cái nhìn đầu tiên?
Làm thế nào để có được một bản CV nổi bật giữa một rừng CV?
Làm thế nào để nhà tuyển dụng biết được chính bạn là đối tượng mà họ đang tìm kiếm?
Hãy đến với chúng tôi, khóa học "Tuyệt chiêu viết CV" của Thạc sỹ Đỗ Thị Yến với nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng.
Khóa học cung cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin từ cơ bản nhất đến nâng cao và phương thức để viết một CV ấn tượng với nhà tuyển dụng trong vòng 5s đầu tiên.
Khóa học được chia sẻ từ những chắt lọc của giảng viên từ gần 20 năm kinh nghiệm thực tiễn trong công tác tuyển dụng nhân sự tại các công ty nước ngoài, các công ty đa quốc gia, các tập đoàn lớn của Việt Nam nơi tuyển dụng hàng trăm nghìn nhân sự từ các vị trí thực tập sinh cho tới các vị trí quản lý cao cấp.
Không chỉ có vậy, khóa học còn chỉ ra những lỗi mà rất nhiều bạn mắc phải trong khi viết CV mà họ không hề hay biết. Có thể bạn không phải là người GIỎI nhất, nhưng hãy chứng minh cho nhà tuyển dụng thấy bạn chính là người PHÙ HỢP nhất!
Yêu cầu của khóa học
Môi trường học yên tĩnh
Có khả năng truy cập Internet
Nên sử dụng tai nghe trong quá trình học
Lợi ích từ khóa học
Có được 5 tuyệt chiêu viết CV ấn tượng
Được chia sẻ cách sử dụng ngôn ngữ bậc thầy
Có được 5 bí quyết để “đánh bóng” mình trong CV
Biết cách tạo điểm nhấn ấn tượng
Biết cách tạo CV của riêng mình
Biết cách sắp xếp trình tự thông tin có lợi nhất
Biết cách khoe khéo những kỹ năng khác mà không cần kể ra
Đối tượng mục tiêu
Những người đang thất nghiệp
Các bạn sinh viên sắp hoặc mới ra trường
Những người đang đi làm và có ý định thay đổi công việc



labour,labour>employment,science and technology,education,science and technology>social sciences>psychology,education>school>further education,labour>employment>employer,science and technology>social sciences,education>teaching and learning,Employment,Learning,Education,Human activities,Culture,Cognition,Behavior modification,Economy,Communication,Business,Work,Applied psychology,Teaching,Pedagogy,Psychological concepts,Education theory,Multinational corporation,Labor,Learning environment,Internet,Technology,Attention,Interview,Educational psychology,Cognitive science,Language,Neuropsychological assessment,Experience,Epistemology,Behavioural sciences,Poland,Change,Semiotics,Neuropsychology,Investment,Psychology,Information,Phenomenology,Battle,Human communication,Social issues,Interdisciplinary subfields,Behaviorism,Management,Corporation,Vietnam,Politics,Action (philosophy),Public sphere,Capitalism,Academic discipline interactions,Organizational behavior,Educational practices,Assumption,Psychotherapy,
Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

1 nhận xét:

  1. According to Stanford Medical, It is indeed the one and ONLY reason this country's women live 10 years more and weigh on average 42 pounds less than us.

    (And actually, it is not related to genetics or some hard exercise and EVERYTHING about "HOW" they are eating.)

    P.S, What I said is "HOW", not "what"...

    CLICK on this link to uncover if this little quiz can help you find out your real weight loss possibility

    Trả lờiXóa

Được tạo bởi Blogger.