Header Ads

Học nhanh Trọn bộ kiến thức NodeJS hoàn toàn miễn phí



Mô tả khoá học

Tổng quát

Hiện nay, công nghệ thông tin xuất hiện ở mọi nơi, sự phát triển nhanh chóng của nó kéo theo việc ngành lập trình trở thành một một lựa chọn lý tưởng cho các bạn trẻ. Và khi nhắc tới lập trình, ta có thể nói tới NodeJS. NodeJS là một nền tảng viết bằng JavaScript giúp xây dựng các ứng dụng mạng nhanh và khả mở. NodeJS được InfoWorld bình chọn là "Công nghệ của năm" năm 2012.
- Bạn là sinh viên CNTT, người vừa đi làm trong lĩnh vực CNTT
- Bạn có mong muốn tạo ra các sever games online, các ứng dụng, hay muốn đảm bảo ứng dụng hoạt động nhanh, đồng thời xử lý nhiều dữ liệu trong thời gian ngắn.
NodeJS chính là điều bạn cần!





Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.