Header Ads

Hướng dẫn tăng view youtube hiệu quả qua KHÓA HỌC ĐỂ VIRAL VIDEO CHINH PHỤC CỘT MỐC TRIỆU VIEW – GV NHẬT ANH TRẮNG


DOWNLOAD

Bạn kinh doanh online? hay bạn là một marketer? Bạn có đam mê với điện ảnh và mong muốn sản phẩm của mình sẽ được nhiều người biết tới? Bạn có bao giờ mong muốn trở thành một Vloger, một Facebooker nổi tiếng? Hay đơn giản hơn, bạn có bao giờ thắc mắc một người bình thường có thể tạo ra một video với trăm triệu lượt view với nội dung cũng rất bình thường?
Khóa học này có tất cả những điều mà bạn muốn biết.
Khóa học này được thiết kế dành cho những người mới bắt đầu, dù bạn chưa từng có kinh nghiệm làm Video, nhưng ngay sau khi kết thúc khóa học này, bạn hoàn toàn có thể tự làm một Viral Video với trăm nghìn lượt xem.
Bắt đầu khóa học, bạn sẽ được biết công thức tính độ viral của một video, có phải video nào có nhiều lượt xem cũng đc gọi là viral video? Hiểu rõ được điều này bạn có đủ tự tin để tạo ra một video của riêng mình.
Tiếp theo đó, bạn sẽ được hướng dẫn cách áp dụng các quy tắc và kỹ thuật quan trọng trong quá trình tạo ra một video có tính viral, cũng như những phương pháp nhằm tối ưu hóa một viral video. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hướng dẫn chi tiết từng bước để sản xuất một video, bắt đầu từ khi lên ý tưởng cho tới khi phát tan video lên mạng Internet.
Đặc biệt hơn, mọi kiến thức trong khóa học này, bạn sẽ không thể tìm thấy ở đâu khác, vì đây đều là những kinh nghiệm được đúc kết sau nhiều năm sản xuất những video có lượt view đáng kinh ngạc của Bùi Nhật Anh, người lên ý tưởng và trực tiếp sản xuất các video thuộc 2 kênh Youtube là Trắng TV và Nhật Anh Trắng. Có thể nói, mọi kiến thức trong khóa học này đều đã được kiểm chứng trên thực tế bằng sự thành công của thương hiệu Nhật Anh Trắng.
Đừng để mất thời gian thêm nữa, hãy nhanh tay đăng ký khóa học, và sản xuất một video của riêng mình. Chắc chắn bạn sẽ thành công!
  • Sau khi kết thúc khóa học, học viên sẽ nắm chắc những yếu tố quan trọng nhất cấu thành nên một Viral Video.
  • Học viên sẽ có trong tay các quy chuẩn, phương thức triển khai làm nền tảng để có thể tự đánh giá được sản phẩm/video của mình cũng như sản phẩm/video của đối tác sau khoá học này.
  • Dù là cá nhân hay tổ chức thì khóa học này cũng sẽ là một hành trang đáng quý cho những ai đang có dự định theo đuổi lâu dài con đường sản xuất Viral Content.

ĐỐI TƯỢNG MỤC TIÊU

  • Bạn đang kinh doanh online và muốn quảng bá sản phẩm của mình qua Viral Video
  • Bạn là một marketer mong muốn hiểu rõ bản chất và phương pháp đơn giản làm nên một Viral Content nhằm phục vụ cho các chiến dịch marketing của mình.
  • Bạn là người có đam mê với điện ảnh, với công việc sản xuất video và mong muốn các sản phẩm của mình có thể đến được với nhiều người hơn.
  • Bạn đang ấp ủ dự định trở thành một Youtuber, Facebooker nổi tiếng qua các Video được lan truyền rộng rãi trên MXH.
  • Hoặc đơn giản là bạn muốn có lời giải đáp cho thắc mắc: “Vì sao một video có thể đạt lượng view gấp trăm ngàn lần một video khác mặc dù có cùng chủ đề?”
Giảng Viên Bùi Nhật Anh
Thầy Bùi Nhật Anh là một Youtuber được nhiều bạn trẻ yêu mến qua hai channel Trắng TV và Nhật Anh Trắng. Với hơn 70 triệu view chỉ tính riêng trên Youtube, thầy Bùi Nhật Anh đã có một vị trí đáng ngưỡng mộ trong cộng đồng Youtube Việt Nam nói riêng và cộng đồng sản xuất Viral Video nói chung.
Thầy là người đã tiên phong đưa thể loại Literal về Việt Nam và được công chúng đón nhận rộng rãi với những ca khúc như: Thần FA; Tủ lạnh bạn thân và điếu thuốc; P.H.Ê…
Thầy đã đạt được những thành công nhất định với các Series đa thể loại như: Mlog, Nhạc Trắng, Trong Trắng, Parody…
Kinh nghiệm cộng tác cùng rất nhiều nhãn hàng lớn như Samsung, Cocacola, Yamaha, Diana, Golden Gate… với những video không chỉ nhận được sự hài lòng của các nhãn hàng, mà còn được cộng đồng đón nhận rộng rãi. Lần gần đây nhất khi thầy cùng kết hợp quảng bá cho ứng dụng Snow với công ty Campmobile, Video đã đạt được hơn 1.000.000 view và 30.000 lượt share sau 3 ngày tính riêng trên môi trường Facebook.
Sau 4 năm hoạt động, thầy Bùi Nhật Anh đã sở hữu 170.000 người theo dõi trên Facebook và 370.000 người theo dõi trên tổng 2 kênh Youtube.


Mọi ủng hộ, quyên góp để mình có thêm kinh phí
để tiếp tục duy trì hoạt động và bổ xung các khóa học khác xin gửi về:
Ví MoMo: 0378119904
Paypal: paypal.me/nguyenchinh97
Cảm ơn mọi người rất nhiều !!!

Copyright Disclaimer:
This site does not store any files on its server. We only index and link to content provided by other sites. Please contact the content providers to delete copyright contents if any and email us, we'll remove relevant links or contents immediately.
Tuyên bố miễn trừ bản quyền:
Trang web này không lưu trữ bất kỳ tệp nào trên máy chủ của nó. Chúng tôi chỉ lập chỉ mục và liên kết đến nội dung được cung cấp bởi các trang web khác. Vui lòng liên hệ với các nhà cung cấp nội dung để xóa nội dung bản quyền nếu có và gửi email cho chúng tôi, chúng tôi sẽ xóa các liên kết hoặc nội dung có liên quan ngay lập tức.
#blogofcntt #blogofcntt.blogspot.com #share

Không có nhận xét nào

Được tạo bởi Blogger.